(TNO) Đại diện Bộ Du lịch Philippines tại Việt Nam vừa chính thức giới thiệu logo mới của du lịch Phillipines năm 2015 cùng chiến dịch Trải nghiệm Philippines 2015 tại TP.HCM.
Ông Jerril Santos, Đại sứ Philippines tại Việt Nam, cho biết năm nay Phillipines sẽ có nhiều sự thay đổi về cơ sở hạ tầng để phục vụ du lịch. Khách đến Phillipinnes không chỉ có du lịch mà còn có thể kết hợp việc kinh doanh, giải trí.
Giới thiệu về Trải nghiệm Philippines 2015, bà Maria Corazon Jorda-Apo, Giám đốc Phát triển thị trường, Tổng cục Du lịch Philippines tại Manila, cho biết ngoài những bãi biển tuyệt đẹp, năm 20015 đất nước Phillipines còn có hàng loạt chuỗi hoạt động, sự kiện, và lễ hội quanh năm như: lễ hội kinh khí cầu, ẩm thực Madrid, âm nhạc MTV Evo, hội nghị APEC…
Bình luận (0)