Phim Cô gái nhà người ta tập 23 VTV3: Bí mật mối hàng của lão Tài?

Thu Thủy
Thu Thủy
12/03/2020 10:31 GMT+7

Phim Cô gái nhà người ta tập 23 VTV 3: Quân đưa cho Khoa xem clip Trâm làm gái bia ôm; Em trai Cân nghe được bí mật về mối hàng của bố con lão Tài.

Phim Cô gái nhà người ta tập 22 VTV3 tối qua có nhiều tình tiết gây cấn khi Khoa cùng Cân đem mẫu nước lấy từ ao làng lên nhờ một anh bạn của Khoa xét nghiệm lại lần nữa. Trong khi đó, bố Cân chuẩn bị phẫu thuật mà hai anh em Cân không kiếm đâu ra đủ tiền.

Quân cho Khoa xem clip tiếp khách bia ôm của Trâm

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một diễn biến khác thì Khoa thất vọng khi nhận được kết quả xét nghiệm nguồn nước không bị nhiễm độc. Anh thấy mình sai vì vu oan cho lão Tài nên muốn đến nhà lão Tài xin lỗi. Một tình tiết khác hé lộ việc bố Cân nghe được cuộc điện thoại giữa Cân và lão Tài nên nghi ngờ gặng hỏi con trai. Cân thú nhận với bố là làm việc cho lão ấy để lấy tiền cho bố phẫu thuật. Bố Cân không chấp nhận kiểu bán đứng bạn bè của Cân nên bắt con trai đưa gói tiền đem đến tận nhà lão Tài trả. Bố con Cân đang dằng co với lão Tài trong nhà thì Khoa đứng ở ngoài nghe hết. Anh rất sốc vì không ngờ Cân lại phản bội mình tráo lọ nước trước khi đem đi xét nghiệm. Cân chạy theo Khoa xin lỗi và bị Khoa đánh cảnh cáo.

Ông Đẩu với mẹ con bà Bình có mối quan hệ thế nào?

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Cô gái nhà người ta tập 22 VTV3 còn có tình tiết Đào cho người ship quà đến nhà Cường. Cường hoài nghi vì món quà “vô danh” không có tên người gửi. Anh mở ra thì hốt hoảng thấy con búp bê đầy máu và lời cảnh cáo của Đào. Sau đó trong giấc ngủ Cường luôn bị ác mộng. Đào thường xuyên tra tấn tinh thần của Cường bằng cách treo những tấm thiệp đầy máu trước cổng nhà… Ông Tài nhìn thấy cảnh cáo Cường đừng trả đũa gì vì nếu mấy chuyện này bung bét ra thì chẳng có lợi gì cho việc làm ăn của lão, lại mang thêm tai tiếng… Cường tỏ vẻ nghe lời bố nhưng vẫn chặn đường Uyên gửi lời cảnh cáo đến Đào. Uyên khuyên em gái nên buông bỏ thù hận để làm lại cuộc đời, đừng va vào một tên bỉ ổi như Cường nữa.
Phim Cô gái nhà người ta ở tập tối qua còn hé lộ việc bệnh tình của ông Đẩu ngày càng trầm trọng. Nếu không có tiền điều trị thì hai tháng nữa ông sẽ chết. Nên ông Đẩu đến cầu xin lão Tài cho mượn tiền vì giữa hai người vốn là anh em cùng mẹ khác cha. Nhưng lão Tài không những tuyệt tình còn sỉ vả ông Đẩu khiến ông căm hận….

Quất nghe lén cuộc nói chuyện của bố con lão Tài...

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Cô gái nhà người ta tập 23 VTV3 tối nay 12.3 lúc 21 giờ 40 sẽ là những diễn biến cho thấy Khoa đúng là “số nhọ”. Chưa thoát khỏi chuyện kiện cáo của ông Tài, việc xét nghiệm nguồn nước bị Cân tráo có thể sẽ là cơ hội để Khoa tiếp tục vạch mặt lão ấy thì ở tập này Quân đàn em của lão Tài chặn đường cho Khoa xem clip Trâm đang tiếp khách bia ôm… như một sự dằn mặt bảo Khoa hãy im mồm nếu không sẽ tung clip này ra ngoài thì em gái Khoa sẽ không còn mặt mũi nào sinh sống ở làng nữa.
Một tình tiết rất thú vị ở tập này là Quất em trai Cân phát hiện Quân nhốt Trâm ở nhà lão Tài và bố con lão đang bàn chuyện về mối hàng bí mật trên thành phố: “Tối nay tao với mày ra thành phố lo nốt mối hàng. Nghỉ đêm ở đấy mai về…”.

...về mối hàng bí mật trên thành phố

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Cô gái nhà người ta tập 23 VTV3 còn hé lộ mối quan hệ giữa ông Đẩu và mẹ con bà Bình. Đứa con gái nuôi của bà Bình có thể chính là con ruột của ông Đẩu nên bà Bình mới úp mở: “Tôi sợ con bé nó sốc…”.
Phim Cô gái nhà người ta tập 23 VTV3: Khoa sẽ làm cách nào cứu em gái và vạch mặt lão Tài? Bí mật mối hàng của bố con lãoTài là gì?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.