Phim cổ trang Hàn Quốc tràn ngập cảnh nóng

04/06/2015 10:05 GMT+7

(TNO) Bộ phim The Treacherous nhận nhiều ý kiến trái chiều khi ra rạp vì có quá nhiều cảnh nhạy cảm và phục trang hở hang.

(TNO) Bộ phim The Treacherous kể về vị vua hoang dâm bậc nhất trong lịch sử Hàn Quốc nhận nhiều ý kiến trái chiều khi ra rạp vì có quá nhiều cảnh nhạy cảm và phục trang hở hang.

Trang phục hở ngực của các cung nữ gây nên nhiều tranh cãi - Ảnh chụp màn hình Kmovietalk 
Theo trang Kmovietalk, The Treacherous được gọi là bộ phim cổ trang táo bạo nhất từ trước tới nay của điện ảnh Hàn Quốc. Phim xoay quanh vị vua Yeonsangun của triều đại Joseon, người nổi tiếng là tàn bạo, ăn chơi và hoang dâm vô độ khi tìm kiếm 10 ngàn cô gái trẻ tiến cung để phục vụ sở thích của mình. Lợi dụng điều này những kẻ có mưu đồ chiếm ngôi đã đào tạo một cô gái để quyến rũ và dần kiểm soát vua Yeonsangun, từ đó tạo nên cuộc chiến khốc liệt tranh giành quyền lực trong cung cấm. 
Không chỉ gây chú ý vì khai thác về vị vua nổi tiếng Yeonsangun, bộ phim còn khiến nhiều khán giả sốc vì cách miêu tả, xây dựng câu chuyện chân thật đến táo bạo.
10 ngàn cô gái từ nhân vật nữ chính cho đến diễn viên quần chúng đều mặc những bộ hanbok không có áo khoác ngoài và hở nửa ngực, phải quan hệ bất cứ lúc nào nhà vua muốn, hay có cảnh quay cung nữ phải quỳ và dùng miệng lấy những loại quả được treo lên cao. Thậm chí các diễn viên nữ còn mặc trang phục mỏng manh để lộ nội y trong cảnh thể hiện điệu múa khiêu gợi trước mặt vua.  Không chỉ vậy vị vua này còn bắt các cung nữ phải thể hiện tình ái với nhau, tạo nên những cảnh quay đồng tính nóng bỏng. 
Dàn diễn viên nữ với Lim Ji Yeon, Lee Yoo Young, Cha Ji Yeon nhận được rất nhiều lời khen vì diễn xuất tuyệt vời của mình, thể hiện hình ảnh cô đơn, tham vọng và số phận của những người phụ nữ trong hoàng cung. Phim còn có sự tham gia của hai mỹ nam Joo Ji Hoon, Kim Kang Woo và diễn viên kỳ cựu Cheon Ho Jin. 
Sau 10 ngày công chiếu, The Treacherous đang là bộ phim nội dẫn đầu doanh thu phòng vé Hàn Quốc. Nhiều ý kiến cho rằng đạo diễn đã quá lạm dụng cảnh nóng khi làm phim về lịch sử. Nhưng đồng thời bộ phim cũng nhận lời khen từ giới chuyên môn là tác phẩm đầy tính nghệ thuật và được đề nghị đưa vào làm tài liệu tham khảo về văn học và lịch sử ở các trường đại học Hàn Quốc. 
Một cảnh quay nóng bỏng trong phim - Ảnh chụp màn hình KmovietalkPhim nói về vị vua tàn ác và hoang dâm nhất trong lịch sử Hàn Quốc Yeonsangun - Ảnh chụp màn hình Kmovietalk
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.