Phim của Trần Bảo Sơn được mua để phát hành tại châu Âu

14/07/2015 13:38 GMT+7

(TNO) Dù đến đầu tháng 9 phim Hi sinh đời trai mới được công chiếu nhưng đã có một số đối tác nước ngoài ngỏ lời mua bản quyền phim để phát sóng tại châu Âu.

(TNO) Dù đến đầu tháng 9 tới phim Hi sinh đời trai mới được công chiếu nhưng đã có một số đối tác nước ngoài ngỏ lời mua bản quyền phim để phát sóng tại châu Âu.

Các người đẹp thử nghiệm với phong cách hoàn toàn mới trong Hi sinh đời trai - Ảnh: Đoàn làm phim cung cấp
Theo chia sẻ từ đại diện đoàn làm phim, bộ phim đầu tay của Trần Bảo Sơn sẽ chính thức được công chiếu trên toàn quốc vào dịp lễ 2.9 tới. Tuy nhiên, đã có nhiều đối tác mong muốn mua bản quyền để phát hành tại châu Âu sau thành công của phim Quyên vào tháng 6 vừa qua.
Thuộc thể loại phim hài, Hi sinh đời trai xoay quanh câu chuyện của nhân vật Linh, một công tử nhà giàu có niềm đam mê đờn ca tài tử. Do đó, việc bộ phim được phát hành tại châu Âu là tín hiệu đáng mừng khi đây là cơ hội tốt để Việt Nam quảng bá một loại hình âm nhạc của dân tộc.
Bộ phim quy tụ hơn 30 nghệ sĩ nổi tiếng tham gia, đặc biệt sau khi hé lộ vai diễn của Hà Hồ, đoàn làm phim vừa chính thức công bố hình ảnh hậu trường giả trai của Thân Thúy Hà, Đinh Y Nhung…
Từ hình ảnh dịu dàng, xinh đẹp vốn đã quen thuộc với khán giả, Thân Thúy Hà, Đinh Y Nhung, Uyên Trang, Linh Chi, Kiều Khanh, Cao Thái Hà đã lột xác hoàn toàn với phong cách nam tính và mạnh mẽ. Đây là lần đầu tiên dàn mỹ nhân nổi tiếng thử nghiệm phong cách này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.