Phim của Yoo Ah In phát sóng song song giữa Việt Nam và Hàn Quốc

23/04/2017 09:16 GMT+7

Đáp lại sự ủng hộ từ khán giả Việt, nhà sản xuất bộ phim Chicago Typewriter (tên tiếng Việt: Vũ khí nhà văn ) đã đồng ý phát sóng bộ phim này song song giữa Hàn Quốc và Việt Nam.

Bộ phim Chicago Typewriter đang gây chú ý trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc với sự xuất hiện của dàn diễn viên sáng giá như nam chính Yoo Ah In (chủ nhân của giải thưởng Rồng xanh), nữ chính Im Soo Jung, nam diễn viên Go Kyung Pyo (nổi tiếng từ bộ phim Reply 1988)... Ngoài ra, nội dung mới lạ, gay cấn cũng làm nên sức hút cho bộ phim này.
Phim kể về ba nhân vật ở thập niên 1930, được đầu thai và sống ở thế giới hiện tại. Trong đó, Yoo Ah In vào vai Han Se Joo, một nhà văn nổi tiếng với hàng loạt những cuốn sách ăn khách nhưng lâm vào khủng khoảng. Hai người còn lại là người viết thuê và anti-fan. Cả ba nhân vật liên kết lại với nhau cả ở hiện tại lẫn quá khứ thông qua một chiếc máy đánh chữ cổ.
Không chỉ được yêu thích tại xứ sở kim chi, Vũ khí nhà văn còn nhận được sự chờ đón và ủng hộ từ khán giả quốc tế, trong đó có Việt Nam. Đáp lại sự yêu mến này, nhà sản xuất Hàn Quốc đã đồng ý cho phát sóng song song giữa Hàn Quốc (trên kênh tvN Hàn Quốc) và Việt Nam (trên kênh VTC5).
Hiện phim đã phát sóng những tập đầu tiên tại Hàn Quốc với tần suất 2 tập/tuần nên tại Việt Nam, bộ phim sẽ được phát sóng 3 tập/tuần bắt đầu từ 5.5 để bắt kịp tiến độ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.