Phim 'gây ra' vụ ly hôn giữa Johnny Depp và Amber Heard sắp công chiếu

29/08/2016 19:19 GMT+7

Bộ phim London Fields , được cho là một trong những nguyên nhân gây nên vụ ly hôn giữa ngôi sao Johnny Depp và cộ vợ trẻ Amber Heard, chuẩn bị khởi chiếu vào cuối năm nay sau nhiều lần trì hoãn.

Trong London Fields, Johnny Depp chỉ xuất hiện 18 phút trong khi Amber Heard là một trong những diễn viên chính của tác phẩm. Tuy nhiên, dù chỉ đến phim trường trong một khoảng thời gian ngắn nhưng cũng đủ để tài tử Cướp biển vùng Caribê cảm thấy ghen tuông với bạn diễn nam của Amber là Billy Bob Thornton.
Trong phim, Billy Bob Thornton đảm nhận vai Samson Young, một nhà văn bị ung thư và dành tình cảm mãnh liệt cho cô gái Nicola Six (Amber Heard). Không biết cả hai có diễn cảnh tình cảm lãng mạn hay nhạy cảm hay không mà khiến cho Johnny Depp về sau gần như phát điên.
Bộ phim gây nên vụ ly hôn Johnny Depp và Amber Heard sắp công chiếu 2
Dòng chữ Johnny Depp viết lên cửa kính tố vợ ngoại tình với bạn diễn Ảnh: Chụp màn hình TMZ
Như thông tin hé lộ từ trước, nam diễn viên 53 tuổi đã lấy ngón tay đang bị thương nhúng vào thùng sơn màu xanh để viết chữ “Billy Bob” và “Amber dễ dãi” để ám chỉ vợ lăng nhăng với đồng nghiệp. Người đẹp 30 tuổi đã phủ nhận thông tin ngoại tình và Billy Bob Thornton cũng liên tục khẳng định không hề có chuyện tình cảm nào giữa ông với Amber.
Page Six cho biết trong quá trình quay London Fields, cặp vợ chồng ngôi sao này thường xuyên cãi vã trên phim trường. Thậm chí, nhân viên đoàn làm phim luôn cố gắng tách Johnny Depp ra xa Billy Bob Thornton để tránh rắc rối.
Bộ phim gây nên vụ ly hôn Johnny Depp và Amber Heard sắp công chiếu 3
Poster phim London Fields sắp ra rạp vào cuối năm nay Ảnh: Poster phim
Về London Fields, bộ phim cũng gặp không ít gian truân trên đường ra rạp. Tác phẩm dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Martin Amis (xuất bản năm 1989) đáng lẽ phải công chiếu từ tháng 9 năm ngoái tại Liên hoan phim quốc tế Toronto (Canada), nhưng phải dời lại vì tranh chấp giữa đạo diễn Mathew Cullen với đội ngũ biên tập viên.
Mathew Cullen đã đệ đơn kiện nhà sản xuất và đòi 1 triệu USD bồi thường vì đã đưa các phân cảnh dễ gây hiểu lầm vào phim mà không có sự đồng ý của ông. Vị đạo diễn này cáo buộc nhà sản xuất đã lừa đảo, “bí mật chuẩn bị một phiên bản phim riêng” khác với sản phẩm của ông.
Dường như vụ kiện đã được giải quyết ổn thỏa và London Fields đang rục rịch công chiếu vào cuối năm nay, nhưng chưa có thời gian cụ thể.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.