Phim Hàn gây sốc với 123 diễn viên đóng cùng một vai

04/06/2015 20:33 GMT+7

(TNO) Bộ phim Hàn Quốc sắp ra mắt Beauty inside (tạm dịch: Vẻ đẹp tiềm ẩn ) gây sốc khi 'điều động' đến 123 diễn viên chỉ cho một vai diễn.

(TNO) Bộ phim Hàn Quốc sắp ra mắt Beauty inside (tạm dịch: Vẻ đẹp tiềm ẩn) gây sốc khi "điều động" đến 123 diễn viên chỉ cho một vai diễn. 

Poster phim Beauty inside - Ảnh chụp màn hình Kpop Herald
TheoKpop Herald, phim kể về một phụ nữ tên Yi Soo (Han Hyo Joo đóng) đem lòng yêu một người đàn ông tên Woo Jin có vẻ ngoài thay đổi mỗi buổi sáng.
Bắt đầu một ngày mới, Woo Jin có thể thức dậy trong hình hài của một người đàn ông, đôi khi là một phụ nữ, một người lớn tuổi hay một thanh niên, thậm chí có lúc là một người nước ngoài...
Tổng cộng, có 123 diễn viên sẽ đóng vai Woo Jin trong phim, với 21 người trong số đó là những nhân vật có tính cách ấn tượng.
Thể hiện nhân vật Woo Jin trong phim là một dàn sao nổi tiếng và đang lên bao gồm: Park Shin Hye, Lee Yeon Seok, Park Seo Joon, Seo Kang Joon, Kim Joo Hyuk, Lee Dong Wook...
"Yi Soo là một phụ nữ có tấm lòng bao la. Đây không phải là một tình huống dễ thông cảm, nhưng cô ấy đã chấp nhận tất cả các biến thể của Woo Jin", nữ diễn viên chính Han Hyo Joo nói tại cuộc họp báo diễn ra hôm 4.6.
Điều đặc biệt là ngoài vai Yi Soo, người đẹp 28 tuổi được khán giả Việt Nam biết đến qua vai diễn trong bộ phim truyền hình Người thừa kế sáng giá, còn thể hiện cả nhân vật Woo Jin, người yêu của cô trong phim. Bởi một sáng ngủ dậy, Woo Jin bỗng nhiên thấy mình trong hình hài của người con gái anh yêu.
Theo đạo diễn Zong Baik, Woo Jin là một nhân vật có tính cách nhút nhát và thụ động. Vì số lượng diễn viên đóng vai Woo Jin quá nhiều nên mỗi người trong số họ chỉ trải qua vài ngày trên phim trường trong suốt bộ phim.
Han Hyo Joo đóng vai nữ chính trong phim - Ảnh: Instagram nhân vật

"Điều này gây căng thẳng cho Han Hyo Joo khi trong một vài ngày lại phải làm việc với một diễn viên mới. Nhưng điều này là cố ý bởi nhân vật của cô ấy cũng phải cảm thấy căng thẳng", đạo diễn Zong Baik nói.  

Nhưng trên tất cả, bộ phim mang đến một thông điệp ấm áp: "Sẽ không sao nếu ai đó có vẻ ngoài trông như thế nào đi nữa, bạn vẫn yêu họ. Tôi hi vọng tất cả mọi người sẽ thích bộ phim này", Han Hyo Joo nói.

Beauty inside sẽ ra rạp vào ngày 2.7 tại Hàn Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.