Phim hoạt hình Robinson ra rạp dịp Quốc tế thiếu nhi

18/05/2016 21:49 GMT+7

Bộ phim hoạt hình hài hước, thú vị về nhân vật huyền thoại Robinson Crusoe và chú vẹt cá tính sẽ ra rạp vào ngày 1.6 tới đây, nhân dịp Quốc tế thiếu nhi.

Với tựa tiếng Việt là Lạc trên hoang đảo, bộ phim hoạt hình Robinson Crusoe xoay quanh câu chuyện về Robinson Crusoe là một nhà địa trắc học thường ngao du thám hiểm thế giới trên những con tàu của các thương lái. Trẻ tuổi và hơi kỳ quặc, Crusoe thường bị những gã thủy thủ lõi đời trêu trọc vì bản tính ngây thơ và thân hình lêu khêu cò hương của mình.
Một ngày nọ, con tàu chở Robinson bị đắm, trôi dạt vào một hoang đảo. Tại đây, anh gặp được một chú vẹt vui vẻ tên Thứ Ba và những sinh vật trên hoang đảo. Những người bạn mới đã giúp anh vượt qua nỗi sợ hãi vốn có của mình để có thể sinh tồn trên hòn đảo này.

Tuy nhiên, mọi việc không thuận lợi như lầm tưởng bởi các loài vật không biết nói ngôn ngữ của con người. Cho đến một ngày kia, cuộc sống của họ tiếp tục bị đảo lộn khi hai ả mèo hoang độc ác xuất hiện muốn thôn tính cả hòn đảo. Robinson cùng Thứ Ba và những người bạn của mình buộc phải chống trả để giành lại hòn đảo.

Trailer phim hoạt hình Robinson Crusoe - Lạc trên hoang đảo
Robinson Crusoe - nhân vật trong cuốn tiểu thuyết của nhà văn Anh Daniel Defoe vốn dĩ không hề xa lạ với khán giả Việt và câu chuyện lạc trên hoang đảo của anh cũng từng được chuyển thể thành phim truyền hình, phim điện ảnh... Tuy nhiên, với nội dung hấp dẫn cùng nhiều tình tiết hài hước, bộ phim hoạt hình của đạo diễn Vincent Kesteloot hứa hẹn mang dến nhiều thú vị cho khán giả, đặc biệt là các khán giả nhí khi ra mắt đúng ngày Quốc tế thiếu nhi 1.6
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.