Phim kinh dị có 'tiểu tam' Bảo Thanh đóng khởi chiếu online

03/07/2020 17:21 GMT+7

Những người yêu điện ảnh thích thú khi nhà sản xuất phim kinh dị hài đình đám Đôi mắt âm dương với sự góp mặt của Bảo Thanh, Quốc Trường... sắp trình làng online.

Được biết đây là dự án điện ảnh do đạo diễn Nhất Trung, từng gây chú ý khi tham gia cuộc đua phòng vé thời điểm tết Nguyên đán vừa qua. Tuy không công phá phòng vé bằng tốc độ nhanh nhất, nhưng Đôi mắt âm dương chứng tỏ sức tăng trưởng doanh thu mãnh liệt bằng chính chất lượng bộ phim. Đôi mắt âm dương ghi dấu ấn bởi dàn diễn viên đình đám xen lẫn nội dung hồi hộp, kịch tính trải dài suốt phim. Ngoài ra, yếu tố hài hước được đan xem trong phim cũng nhận về mưa lời khen từ người xem.
Trong suốt 3 ngày công chiếu đầu tiên, bộ phim liên tục được tăng suất chiếu ở khắp các tỉnh thành. Từ gần 900 suất ở ngày công chiếu đầu tiên, Đôi mắt âm dương đã đạt hơn 1.300 suất/ngày và các suất chiếu vẫn liên tục tăng lên sau đó.
Với khả năng phát huy thế mạnh của diễn viên, đạo diễn Nhất Trung đã "hô biến" những cái tên chuyên trị vai hài như Thu Trang, Trung Dân, La Thành, Hứa Minh Đạt… thành những nhân vật đa dạng về cảm xúc, làm nên tổng thể một câu chuyện cuốn hút.

Bảo Thanh sánh đôi cùng Quốc Trường trong phim kinh dị hài Đôi mắt âm dương

Ảnh: ĐPCC

Câu chuyện của bộ ba nhân vật Trang, Trường và Lisa chứa đựng chuỗi bí mật khó đoán, chỉ được hé lộ vào phút chót. Đặc biệt, cái kết của phim khiến khán giả “xoắn não” vì những gì họ đang thấy “chưa chắc” là sự thật. Cốt truyện của Đôi mắt âm dương pha trộn nhiều yếu tố như điều tra, hài hước và có cả những tình tiết “thời thượng” như “con giáp thứ 13” làm mưa làm gió trên màn ảnh Việt.
Ngoài ra, bộ phim còn có nhiều sự thật thú vị như: lần đầu Quốc Trường lấn sân sang màn ảnh rộng, phim điện ảnh đầu tiên Bảo Thanh thực hiện cùng ê-kíp phía Nam. Sự tái hợp của Vũ và Thư của Về nhà đi con trên màn ảnh rộng mang một mối quan hệ lén lút: Bảo Thanh trở thành kẻ thứ ba, phá hoại hôn nhân của Quốc Trường và Thu Trang cũng trở thành đề tài tạo nên sức hút mãnh liệt ngay thời điểm phim vừa ra mắt.
Là phim kinh dị hài nhưng lao thẳng lên Top 2 doanh thu trong mùa tết, Đôi mắt âm dương thành công đánh bật hàng loạt những bộ phim ra mắt cùng thời điểm và phần nào làm lung lay khái niệm “Tết chỉ xem phim hài” của điện ảnh Việt. Theo tiết lộ của nhà sản xuất, bộ phim sẽ chính thức trình chiếu online trên ứng dụng Galaxy Play từ ngày 13.7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.