Phim kinh dị ‘đổ bộ’ rạp chiếu mùa Halloween

06/10/2015 16:01 GMT+7

(TNO) Dù chỉ mới đầu tháng 10 nhưng không khí Halloween đã tràn ngập các rạp chiếu khi một nửa số phim mới được các hãng phim Việt Nam và Hollywood cho ra rạp trong tháng này đều mang yếu tố kinh dị, kỳ bí.

(TNO) Dù chỉ mới đầu tháng 10 nhưng không khí Halloween đã tràn ngập các rạp chiếu khi một nửa số phim mới được các hãng phim Việt Nam và Hollywood cho ra rạp trong tháng này đều mang yếu tố kinh dị, kỳ bí. 
 

9 rưỡi tối (khởi chiếu 2.10)
Bộ phim kể về chuyến thăm ông bà ngoại lần đầu tiên sau 15 năm của hai chị em Becca (Olivia Dejonge thủ vai) và Tyler (Ed Oxenbould). Tại trang trại biệt lập này, hai đứa trẻ đã gặp rất nhiều chuyện đáng sợ khiến chúng quyết tâm tìm hiểu để rồi phát hiện ra sự thật kinh hoàng: hai người sống cùng họ những ngày qua không phải là ông bà thật sự của họ. 
[VIDEO] Trailer phim 9 rưỡi tối
Mắt ma (khởi chiếu 2.10)
Bộ phim kinh dị Nhật Bản khiến người xem “dựng tóc gáy” khi trailer khi hé lộ câu chuyện đầy nguy hiểm và hồi hộp của Yukari (Marika Ito thủ vai) từ lúc nhìn thấy một cô gái lạ mặt qua lỗ nhòm trên cửa. Cuộc trốn chạy khỏi nỗi ám ảnh vô hình đã dần đưa Yakari hé mở những sự thật đã bị chôn vùi trong quá khứ. 
[VIDEO] Trailer phim Mắt ma
Ma sói (khởi chiếu 9.10) 
Bộ phim được đánh giá cao tại Liên hoan phim kinh dị quốc tế 2015 vừa được tổ chức tại Anh. Ma sói đem đến không gian rùng rợn trong rừng sâu lúc nửa đêm khi chuyến tàu cuối cùng rời London gặp sự cố và bị mắc kẹt lại. Sau khi người lái tàu ra ngoài kiểm tra và không bao giờ trở lại, các hành khách càng trở nên hoảng loạn hơn khi từng người bị một sinh vật lạ tấn công và giết chết, mở đầu cho một cuộc chiến “cân não” giữa người và ma. 
[VIDEO] Trailer phim Ma sói 
Goosebumps - Câu chuyện lúc nửa đêm (khởi chiếu 16.10) 
Chuyển thể từ bộ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Robert Lawrence Stine, Câu chuyện lúc nửa đêm bắt trúng xu hướng “hoài cổ” ở Hollywood khi mang lên màn ảnh hàng trăm quái vật từng quen thuộc với nhiều khán giả.
Bộ phim kinh dị - hài hước này kể về chuyến đột nhập của cậu bé Zach vào nhà của người hàng xóm vốn là một nhà văn viết tiểu thuyết kinh dị nổi tiếng. Trong lúc khám phá những điều kỳ bí trong căn nhà, Zach đã tò mò mở khóa một cuốn sách mà không biết đó là nơi nhà văn nhốt những con quái vật do mình tạo ra. Từ đó, cuộc chiến để đưa tất cả quái vật trở về trang sách trước khi chúng phá hủy thành phố bắt đầu. 
[VIDEO] Trailer phim Câu chuyện lúc nửa đêm
Lâu đài đẫm máu (khởi chiếu 22.10)
Lấy bối cảnh tòa lâu đài cổ kính ở châu Âu thế kỷ 19 cùng câu chuyện đậm màu sắc cổ tích với sự tham gia diễn xuất của những ngôi sao như chàng Loki của Avengers Tom Hiddleston, mỹ nhân từng được đề cử giải Oscar Jessica Chastain, Lâu đài đẫm máu là bộ phim kinh dị được chờ đợi nhất tháng 10 này.
Phim kể về cuộc sống đầy những điều kỳ bí của nữ nhà văn Edith (Mia Wasikowska thủ vai). Từ nhỏ, cô đã luôn bị những hồn ma lạ mặt “ghé thăm” hàng đêm, từ đó giúp cô có cảm hứng viết nên những câu chuyện kỳ lạ. Một ngày nọ, chàng trai lịch lãm nhưng đầy bí ẩn Thomas (Tom Hiddleston) xuất hiện, bày tỏ sự yêu thích những quyển sách của Edith và quyết tâm theo đuổi cô. Đáp lại tình cảm đó, Edith quyết định kết hôn với Thomas và chuyển về sống tại tòa lâu đài cổ cùng chị gái anh, nơi một lần nữa mở ra nỗi ám ảnh về những hồn ma đeo bám Edith suốt bao năm nay. 
[VIDEO] Trailer phim Lâu đài đẫm máu
Con ma nhà họ Vương (khởi chiếu 22.10)
Bộ phim của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng với sự góp mặt của nhiều cái tên đáng chú ý như Hồ Vĩnh Khoa, La Quốc Hùng, Diệp Lâm Anh… là phim Việt duy nhất ra rạp vào mùa Halloween này. Câu chuyện xoay quanh chàng trai trẻ Nam (La Quốc Hùng thủ vai) phải chạy trốn lên Sài Gòn vì phạm tội sát nhân. Ở đây, Nam được Huy (Hồ Vĩnh Khoa) đưa về nhà và hứa trả 200 triệu đồng nếu Nam đồng ý làm theo những trò quái đản hắn yêu cầu. Tuy nhiên tại căn biệt thự rộng lớn này, Nam dần phát hiện nhiều chuyện kỳ lạ từ những món đồ chơi trẻ em cho đến ngôi mộ của một cô gái trẻ khiến anh trở nên hoảng loạn và tìm mọi cách để trốn thoát khỏi nơi nguy hiểm này. 
[VIDEO] Trailer phim Con ma nhà họ Vương 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.