Phim Lựa chọn số phận tập 19: Cường cầu hôn Trang, Đức trốn sang nước ngoài

Thu Thủy
Thu Thủy
13/07/2020 09:35 GMT+7

Phim Lựa chọn số phận tập 19: Ông Lộc muốn Đức trốn sang nước ngoài, Cường cầu hôn Trang; Long đại ca uy hiếp ông Nghĩa phó chánh án.

Phim Lựa chọn số phận tập 18 có những tình tiết được hé mở sẽ có nhiều gây cấn ở những diễn biến tiếp theo khi ông Lộc cho điều tra về Long đại ca sau khi hắn đến trụ sở công ty ông uy hiếp muốn nhắm vào Trang. Ông Lộc biết được rằng người mà tên trùm giang hồ này muốn nhằm vào là Cường chứ không phải gia đình ông. Hắn muốn Trang, con gái ông phải cắt đứt quan hệ với thẩm phán Cường. Có vẻ như mối thù sâu đậm với ông Minh bố Cường khiến Long đại ca muốn cả Cường phải trả giá.

Trang hạnh phúc vì Cường cầu hôn

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một diễn biến khác thì phòng tập gym của Trang tiếp tục bị đám giang hồ đến phá rối, đánh người khiến cô phải gọi 113 cầu cứu. Còn Đức thì hỏi vay tiền Trang để lén đến gặp người nhà của cậu thanh niên đã bị anh đụng xe chết gửi biếu cho mẹ cậu ta chữa bệnh.
Phim Lựa chọn số phận tập 19 tối nay 13.7 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh Trang cười típ mắt khi được Cường cầu hôn “ Chúc mừng vợ xinh đẹp giỏi giang”. Trang đã hạnh phúc đáp lại: “Anh tuyên án hơi sớm đấy. Nhưng em sẽ không kháng cáo đâu”.

Ông Nghĩa hốt hoảng khi bị Long đại ca uy hiếp....

Ảnh: Chụp màn hình

Một tình tiết bất ngờ trong tập này sẽ hé lộ việc có thể ông Nghĩa phó chánh án có liên quan đến cái chết của bố Cường. Nên ông đã bị Long đại ca gọi điện uy hiếp nhắc chuyện cũ: “Nghe nói ông và con Dung hiện tại đều là phó chánh án cả. Này, nếu thằng Minh nó còn sống thì liệu nó có để cho kẻ hai mặt như ông ngồi vào vị trí như ngày hôm nay không. Sao, tôi nói đúng tim đen hả”. Ông Nghĩa có vẻ hốt hoảng lấp liếm: “ Chuyện nào đi chuyện đấy, đừng có nghĩ mang chuyện cũ ra uy hiếp tôi được đâu. Tốt nhất quên mọi chuyện và lo làm lại cuộc đời đi”.
Phim Lựa chọn số phận tập 19 còn có tình tiết ông Lộc vẫn luôn sốt ruột lo cho sự an toàn của con trai dù ông đã “chạy án”, kiếm người thế thân cho Đức sau vụ tai nạn gây chết người nên ông gợi ý Đức nên trốn sang nước ngoài một thời gian: “Có muốn đi đâu đó cho khuây khỏa không. Đi nước ngoài chơi rồi về ta tính tiếp”.

Ông Lộc muốn Đức trốn sang nước ngooài một thời gian

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Lựa chọn số phận tập 19: Ông Nghĩa có dính líu thế nào đến cái chết của bố Cường? Vì sao Long đại ca lại muốn lấy chuyện cũ uy hiếp ông ta? Đức sẽ nghe lời bố trốn sang nước ngoài?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.