Phim Lựa chọn số phận tập 33: Trang lại ghen, Cường quyết định nghỉ việc

Thu Thủy
Thu Thủy
05/08/2020 09:59 GMT+7

Phim Lựa chọn số phận tập 34: Trang bắt gặp Cường quan tâm thư ký Bích; Mối tình đầu của Cường xuất hiện; Cường quyết định nghỉ việc khiến bà Dung không hài lòng.

Phim Lựa chọn số phận tập 33 tối qua có thêm vài tình tiết cho thấy mối quan hệ giữa Cường và Trang đang ngày càng xa cách. Cường thì khó giải thích hết mọi việc cho Trang hiểu nên càng khiến cô hoang mang, hiểu lầm anh. Trong khi Trang phải vừa điều hành công ty giúp bố, vừa cùng Đức chăm bố sau ca phẫu thuật lại thêm chuyện “chiến tranh lạnh” với Cường nên cô tỏ ra rất bất mãn.

Trang nhìn thấy Cường an ủi Bích

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một diễn biến khác thì Cường nhìn thấy bạn gái cũ bị một nhóm côn đồ xông vào hành hung, uy hiếp nên anh ra mặt khuyên can nhưng vẫn bị chúng đánh nên Cường đã phải dùng vũ lực để tự vệ. Đoạn clip anh đánh nhóm côn đồ đã được quay lại và tung lên mạng, trên báo gây ồn ào. Nhóm người của Long đại ca muốn nhân chuyện này làm ầm ĩ lên nhằm hạ bệ uy tín của Cường. Bích rất lo lắng cho anh nên đã đến nhà gặp bà Dung phó chánh án nói đỡ để Cường không bị kỷ luật.
Phim Lựa chọn số phận tập 33 còn có cảnh mẹ Cường và Trang bàn nhau nhân việc ồn ào của Cường sẽ “tát nước theo mưa” khuyên nhủ để Cường chuyển việc, bỏ nghề thẩm phán. Ở một diễn biến khác thì không biết lý do gì Long đại ca gọi điện cho ông Nghĩa phó chánh án đề nghị ông này phải nói đỡ cho Cường để Cường vẫn làm việc tại tòa án… Ông Nghĩa là người lúc trước hay đối đầu với bố Cường và hình như có liên quan đến cái chết của bố anh nên bị Long đại ca “nắm thóp”….

Mối tình đầu của Cường xuất hiện

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Lựa chọn số phận tập 34 tối nay 5.8 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh khá thú vị là Cường đến tòa án thấy Bích đang đứng ở một góc khóc nên anh tỏ ra quan tâm: “Nào, cô thư ký tòa của tôi, bản lĩnh vững vàng lắm cơ mà. Có chuyện gì nói anh nghe”. Đúng lúc ấy Trang cũng xuất hiện và cô nổi cơn ghen, bóng gió: “Sao thế, đồng nghiệp nhớ nhau quá à. Đang nghỉ phép mà cũng phải chạy đến đây để gặp nhau cho đỡ nhớ phải không”.
Ở một tình tiết khác thì Cường bày tỏ mong muốn nghỉ việc với bà Dung: “Mẹ em không liên quan. Là do em quyết định. Em thấy mình không xứng đáng làm thẩm phán nữa”. Nhưng bà phó chánh án tỏ ra không hài lòng trước quyết định của Cường nên đã nhắc lại mong muốn, nguyện vọng của ông Minh ngày trước là muốn Cường nối nghiệp ông.

Cường bày tỏ mong muốn nghỉ công việc thẩm phán với bà Dung

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Lựa chọn số phận tập 34 còn xuất hiện một nhân vật nữ khác chính là mối tình đầu của Cường. Hai người vì lý do gì đó mà chia tay nhau và điều đó khiến cho bạn gái cũ của Cường luôn hối tiếc.
Phim Lựa chọn số phận tập 34: Trang đang phải “đối đầu” với Bích và cả tình đầu của Cường và điều này sẽ khiến cho tình cảm giữa họ càng thêm mâu thuẫn? Cường có thực sự chuyển nghề không làm thẩm phán nữa?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.