Phim mới của Trương Ngọc Ánh được báo Mỹ khen hấp dẫn

20/02/2016 14:13 GMT+7

Trang báo uy tín về điện ảnh Variety (Mỹ) vừa đăng tải một bài viết đánh giá bộ phim Truy sát của Trương Ngọc Ánh sẽ thành công khi ra rạp vì kịch bản có nhiều điều mới mẻ và hấp dẫn.

Trang báo uy tín về điện ảnh Variety (Mỹ) vừa đăng tải một bài viết đánh giá bộ phim Truy sát của Trương Ngọc Ánh sẽ thành công khi ra rạp vì kịch bản có nhiều điều mới mẻ và hấp dẫn.

Trương Ngọc Ánh trong một cảnh hành động của phim 'Truy sát' - Ảnh: Chụp màn hình Trương Ngọc Ánh trong một cảnh hành động của phim 'Truy sát' - Ảnh: Chụp màn hình
Sau Hương Ga, Truy sát là bộ phim mới nhất do Trương Ngọc Ánh đóng vai trò nhà sản xuất kiêm diễn viên chính với sự đầu tư của nhà phân phối phim lớn nhất Hàn Quốc CJ Entertainment. Đánh giá của Variety cho rằng dự án mới của Trương Ngọc Ánh sẽ giúp CJ Entertainment tiếp tục gặt hái thành công tại thị trường Việt Nam.
"Với nhân vật chính là nữ cảnh sát vượt qua nỗi đau mất người thân dũng cảm thâm nhập vào băng đảng tội phạm nguy hiểm để tiếp cận ông trùm, Truy sát là bộ phim điển hình cho nền điện ảnh Việt Nam với đa dạng hình tượng nhân vật và kịch bản kịch tính hơn. Phim hứa hẹn sẽ thu hút khán giả tới rạp", cây bút Patrick Frater, Trưởng đại diện văn phòng châu Á của Variety nhận định.
Bên cạnh đó, bài báo cũng không quên điểm lại vài nét về tình hình phòng vé tại Việt Nam khi nhắc tới Em là bà nội của anh hiện đã phá vỡ kỷ lục của Để Hội tính để trở thành phim có doanh thu phòng vé lớn nhất hiện nay với 5 triệu USD. Em là bà nội của anh cũng là hiện tượng khi khiến Việt Nam trở thành thị trường hiếm hoi có tác phẩm nội địa ăn khách hơn cả bom tấn Star War 7 từng “làm mưa làm gió” trên thế giới ngay trong tháng 12 vừa rồi.
Truy sát là một bộ phim hình sự gay cấn với những cuộc chiến không khoan nhượng giữa lực lượng cảnh sát và các băng đảng tội phạm nguy hiểm. Tác phẩm đang được chào bán tại EFM (thị trường phim châu Âu) - một sự kiện nằm trong khuôn khổ Liên hoan phim Quốc tế Berlin lần thứ 66 khai mạc ngày 11.2 vừa qua. Ngoài Trương Ngọc Ánh, phim còn có sự tham gia của hàng loạt ngôi sao như siêu mẫu Vĩnh Thuỵ, nam ca sĩ Cường Seven, siêu mẫu Hồng Quế, David Phạm cùng dàn diễn viên Việt kiều Maria Trần, Marcus, Lam Vissay và đặc biệt là gương mặt gốc Việt Thiên Nguyễn.
Truy sát dự kiến được khởi chiều toàn quốc vào tháng 4.2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.