Phim Những ngày không quên tập 27: Vì sao Đào chủ động hôn Cân?

Thu Thủy
Thu Thủy
12/05/2020 09:50 GMT+7

Phim Những ngày không quên tập 27: Đào chủ động hôn Cân; Khuê khuyên Huệ nên hàn gắn với Quốc.

Phim Những ngày không quên tập 26 tối qua tiếp tục những diễn biến cho thấy Vy vẫn giở trò phá đám hôn nhân của Quốc khi cố tình gọi điện. Lúc này có Huệ đang ở cạnh nên Quốc mở luôn loa ngoài…. Ai ngờ Vy nỉ non nhờ Quốc đến bật giùm công tắc nước nóng trong phòng tắm… Lúc này thì Huệ không muốn nghe thêm lời giải thích nào nữa.

Khuê khuyên Huệ hàn gắn với chồng

Ảnh: Chụp màn hình

Một diễn biến khác rất thú vị và gây cấn trong tập này được hé lộ là chồng Vy tìm đến căn hộ nơi Quốc đang thuê cho Vy ở tạm và ở lì ở đó. Anh ta còn bảo Vy nên triển nhanh lên nếu không để Quốc biết bé Tom không phải là con của anh thì xong chuyện. Có nghĩa là Vy cùng chồng đang có âm mưu gì đó với Quốc. Và bé Tom thật ra không phải là máu mủ của Quốc, chỉ là một âm mưu mà Vy và chồng bày ra…. Có vẻ như Vy đang làm theo sự sắp đặt của chồng mình. Họ đang nói chuyện thì Quốc đến gõ cửa định gặp Vy để nói chuyện thẳng thừng lần nữa. Chồng Vy trốn vào toilet còn Quốc thì thấy Vy đang nói chuyện điện thoại với bác sĩ, khóc lóc thảm thiết vì nghe tình hình bệnh của con khiến cho Quốc mũi lòng…
Phim Những ngày không quên tập 26 còn có tình tiết ông Sơn đang bắt đầu nghi ngờ Huệ đang gặp chuyện gì đó và gặng hỏi cô con gái út. Trong lòng ông luôn cảm thấy bất an khi nghĩ đến Huệ. Ở tập này còn có cảnh Bảo nhờ đối tác của mình hỗ trợ, quyên góp cho chương trình thiện nguyện của Khuê được 1.000 khẩu trang và 100 thùng mì gói.

Đào chủ động hôn Cân

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Những ngày không quên tập 27 tối nay 12.5 lúc 21 giờ trên VTV1 tiếp tục những diễn biến mới khi Khuê khuyên Huệ nên tha thứ, hiểu và hàn gắn với chồng: “Huệ này, cậu đau khổ tớ hiểu. Nhưng anh Quốc bây giờ còn khó khăn hơn cậu nhiều. Chúng ta hãy tạm gạc người phụ nữ kia sang một bên. Bây giờ hãy nghĩ đến con của anh Quốc đang cần sự giúp đỡ và một bên là cậu, người anh ấy rất yêu thương”.
Phim Những ngày không quên tập 27: Huệ có nghe lời khuyên của Khuê mà hàn gắn với Quốc? Vì sao Đào chủ động hôn Cân?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.