Phim Sinh tử tập 69 VTV1: Ông Thiệp tự sát, Vũ lại cho người giết Lê Hoàng

Thu Thủy
Thu Thủy
21/02/2020 10:17 GMT+7

Phim Sinh tử tập 69 VTV1: Bí thư Nhân sẽ giải trình “sự thật” về việc mình bị tố cáo; Mai Hồng Vũ tiếp tục cho người giết Lê Hoàng; Giám đốc Sở Tài nguyên môi trường treo cổ tự sát.

Phim Sinh tử tập 68 VTV1 tối qua không có nhiều diễn biến gây cấn. Chỉ hé lộ việc Bí thư Nhân bị một cán bộ từng làm việc ở tỉnh ủy Việt Thanh nhưng đã bị ông Nhân kỷ luật, sa thải, nay làm đơn tố cáo ông Nhân lên trung ương. Nội dung đơn tố cáo nêu rõ việc ông Nhân lạm quyền thu hồi đất đai của doanh nghiệp để giao lại cho doanh nghiệp “sân sau” của mình nhằm nhận hối lộ…

Vũ đốt ảnh của Lê Hoàng như một sự kết thúc

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập này ông Nhân tổ chức buổi tiệc sinh nhật đơn giản cho vợ mình tại nhà công vụ. Nơi ông sinh hoạt trong thời gian được luân chuyển từ trung ương về làm bí thư tỉnh Việt Thanh. Vợ ông đã từ Hà Nội lên với chồng để mừng sinh nhật. Trong buổi tiệc này ông mời một số cán bộ cấp cao của tỉnh như bà Hiền phó bí thư, ông Bá trưởng ban nội chính, ông Phạm Tổng biên tập báo Việt Thanh và cả chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa. Trần Nghĩa xin được đến muộn một chút với lý do riêng.
Phim Sinh tử tập 68 VTV1 còn hé lộ Trần Nghĩa đến muộn tiệc sinh nhật vợ ông Nhân vì bận gặp Mai Hồng Vũ tại nhà riêng. Trần Nghĩa hỏi về dự án sân vận động tỉnh cũ được đấu thầu lại để xây dựng một dự án khác theo quyết định của ông Nhân đã trúng thầu cho doanh nghiệp Lâm Hồng. Nhưng ông Nghĩa thừa biết doanh nghiệp này không đủ khả năng tài chính nên đoán Mai Hồng Vũ chính là đại gia đứng sau đầu tư. Tuy nhiên Vũ thẳng thắn thừa nhận liên minh đầu tư vào dự án này chỉ vì lợi nhuận nên Trần Nghĩa đã cảnh cáo sẽ đá Lâm Hồng ra khỏi cuộc chơi nếu Vũ không vì cái chung là làm dự án để phát triển tỉnh Việt Thanh mà chỉ chăm chăm lợi nhuận. Mai Hồng Vũ hứa với chủ tịch tỉnh sẽ không để ông thất vọng và không lấy lợi nhuận trong 3 năm đầu sau khi dự án hoàn thành. Nhưng với điều kiện việc quy hoạch trung tâm hành chính tỉnh ông Nghĩa phải “bảo kê” cho Vũ trúng thầu.

Bí thư Nhân vẫn kiên định với quan điểm tôn trọng "sự thật" của mình dù bị tố cáo

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một cảnh khác thì Mai Hồng Vũ gặp ông Thiệp giở trò bấm quẻ và chỉ định ông sẽ vướng vòng lao lý, sẽ có lệnh bắt sớm nên khuyên Giám đốc Sở Tài nguyên môi trường nên chấp nhận vận hạn….
Phim Sinh tử tập 69 VTV1 tối nay 21.2 lúc 21 giờ sẽ có thêm diễn biến gây cấn khi Mai Hồng Vũ tiếp tục cho người giết Lê Hoàng bằng được: “Chính vì tin tưởng anh mới giao việc này cho chú. Và có chú tham gia anh mới yên tâm. Chú cầm đỡ chỗ này đi. Xong việc anh sẽ đưa nốt”.
Trong tập này bí thư Nhân gặp người bạn thân là ông Phạm Tổng biên tập báo Việt Thanh để tâm sự. Ông Nhân thể hiện rõ quan điểm của mình khi ông Phạm đề cập đến việc bí thư phải giải trình trung ương về đơn tố cáo: “Tôi sẽ luôn kiên định, lấy lợi ích chung làm mục tiêu phấn đấu… Có sao nói vậy. Thứ đơn giản nhất là thứ gần với sự thật nhất”.

Ông Thiệp treo cổ tự sát

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Sinh tử tập 69 VTV1 còn hé lộ một tình tiết bất ngờ là ông Thiệp đã chọn treo cổ tự sát để giải quyết những vấn đề rắc rối của mình. Việc này có gì đó hơi khó hiểu khi ông này vốn hèn, tham sống sợ chết…
Phim Sinh tử tập 69 VTV1: Lần này Mai Hồng Vũ có giết được Lê Hoàng? Vì sao ông Thiệp lại chọn cách tự sát, có ai tác động không?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.