Phim Sinh tử tập 80 VTV1: Bí mật chiếc két sắt ở quán Quỳnh Trinh

Thu Thủy
Thu Thủy
09/03/2020 09:32 GMT+7

Phim Sinh tử tập 80 VTV1: Trần Bạt vẫn không chịu nhận số tiền được hối lộ là 15 triệu USD từ lời khai của Lê Hoàng khiến Huy và Thái phải truy tìm dấu vết… Và bí mật chiếc két sắt trong quán Quỳnh Trinh.

Phim Sinh tử tập 79 VTV1 là những “nút mở” cuối cùng trong cuộc chiến “sinh tử”. Những quan chức, doanh nhân “giấu mặt” thâu tóm, bảo kê cho nhiều dự án lớn của tỉnh Việt Thanh dần lộ diện. Trong cuộc thẩm vấn với Trần Bạt dù Lê Hoàng đã khai từng đưa 15 triệu USD tiền hối lộ cho Bạt nhưng con trai chủ tịch Trần Nghĩa vẫn không nhận tội. Ở tập này có một tình tiết vô cùng xúc động là Trần Nghĩa đã khóc ròng khi ngồi trước mâm cơm vợ ông chuẩn bị cùng với Trần Bạt. Lúc này hai bố con họ không còn là quan chức trên chính trường mà chỉ đơn giản là tình phụ tử… Cái nắm tay và những giọt nước mắt của người cha, con trai khiến người xem mủi lòng.

Huy phát hiện dấu vết nghi ngờ trong tầng hầm ở quán Quỳnh Trinh

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một diễn biến khác thì Lê Hoàng cũng bắt đầu khai ra những người giúp anh ta trốn khỏi Việt Thanh. Chắc chắn không thể bỏ qua Thủ trưởng cơ quan điều tra Thông và Khôi Phó viện kiểm sát. Trong một cảnh khác thì bí thư Nhân tổ chức cuộc họp tại tỉnh ủy để nghe toàn bộ báo cáo vụ án Thiên Thanh 2 và phương án xử lý. Tất nhiên là trong cuộc họp này không có sự tham gia của Trần Nghĩa. Sau đó ông Nghĩa đã đến nhà bí thư Nhân để cầu xin sự nương tay…cho con trai mình. Đến lúc này Trần Nghĩa vẫn tin rằng Trần Bạt không nhận hối lộ bởi ông tin tưởng mình đã dạy dỗ con trai rất tốt từ tư cách đạo đức đến nhận thức…Trần Nghĩa đã khóc trước mặt ông Nhân khi chia sẻ về nổi trăn trở của người cha.
Phim Sinh tử tập 79 VTV1 còn có một tình tiết khá thú vị là Thái cùng Huy bắt đầu xâu chuỗi những lời khai của Vũ, Bạt, Hoàng và Quỳnh Trinh có liên quan đến số tiền 15 triệu USD mà Trần Bạt nhận hối lộ vì nếu không tìm được số tiền này đang được cất giấu ở đâu thì không thể chứng minh lời khai của Lê Hoàng là đúng.

Nên anh đã lấy đồ đập, tháo dở để tìm bí mật bên trong...

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Sinh tử tập 80 VTV1 tối nay 9.3 lúc 21 giờ cũng là tập cuối cùng sẽ mở “nút thắt” về chiếc két sắt chứa 15 triệu USD được Thái và Huy tìm được trong tầng hầm ở quán Quỳnh Trinh. Trần Bạt đã rất khôn ngôn và cất giữ số tiền này vào một nơi bí mật trong tầng hầm của khu khách Vip.

Thái cùng Huy là những điều tra viên giỏi, có tâm và có tầm...

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Sinh tử tập 80 VTV1: Trần Bạt sẽ nhận án chung thân hay tử hình? Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa sẽ thế nào khi biết sự tình về đứa con trai mà ông tin tưởng? Thủ trưởng cơ quan điều tra sẽ nhận cái kết thế nào? Mai Hồng Vũ có “tâm phục khẩu phục” cuối đầu nhận tội?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.