Phim tài liệu về ban nhạc Bức Tường ra rạp

04/03/2017 06:19 GMT+7

Để tiếp lửa cho những nghệ sĩ trong ban nhạc Bức Tường và nhất là Trần Lập, “thủ lĩnh” của nhóm, hai đạo diễn Đặng Linh và Hồng Thăng đã thực hiện bộ phim tài liệu Chuyện ngày hôm qua.

Để tiếp lửa cho những nghệ sĩ trong ban nhạc Bức Tường và nhất là Trần Lập, “thủ lĩnh” của nhóm, hai đạo diễn Đặng Linh và Hồng Thăng cùng ê kíp thuộc Hãng phim tài liệu và khoa học T.Ư đã thực hiện bộ phim tài liệu Chuyện ngày hôm qua.
Phim có độ dài 75 phút, phác họa hành trình hơn 20 năm sống với đam mê của ban nhạc Bức Tường, từ khi họ còn là những chàng trai giàu nhiệt huyết đến lúc trở thành những người đàn ông trưởng thành. Trên hành trình ấy, họ đã trải qua nhiều thăng trầm, biến cố, có cả những hợp tan, mâu thuẫn, áp lực của cuộc sống gia đình và đời sống showbiz, nhưng vượt qua tất cả, những nghệ sĩ đã đưa Bức Tường trở thành ban nhạc rock hàng đầu VN.
Chuyện ngày hôm qua sẽ được công chiếu tại Trung tâm chiếu phim quốc gia (Hà Nội) từ ngày 17.3, đúng tròn 1 năm ngày ra đi của nghệ sĩ Trần Lập và kỷ niệm 22 năm thành lập ban nhạc. Tiếp đó, bộ phim sẽ đến với khán giả tại TP.HCM, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng… Các buổi chiếu được thực hiện với mục đích gây quỹ từ thiện ủng hộ trẻ em ung thư tại Bệnh viện K Tân Triều (Hà Nội)...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.