Phim truyền hình ‘gây bão’ xứ Hàn phát sóng tại VN

02/09/2016 09:03 GMT+7

She Was Pretty với sự tham gia diễn xuất của nhiều ngôi sao đang được yêu thích nhất Hàn Quốc, sẽ được các diễn viên Việt Nam lồng tiếng và phát sóng trên HTV3 từ 3.9.

4 ngôi sao đang được yêu thích nhất tại Hàn Quốc là Park Seo-yoon, Hwang Jung-eum, Choi Si-won và Go Joon-hee sẽ góp mặt trong She Was Pretty - bộ phim truyền hình ăn khách nhất tại Hàn Quốc và tạo nên cơn sốt toàn châu Á trong năm qua.
Phim thu hút nhờ nội dung hài hước, không gây ức chế cho khán giả và chiếm cảm tình bởi chuyện tình tay bốn dễ thương cùng với tình bạn đẹp của dàn diễn viên chính.
Không chỉ được khán giả yêu mến, bộ phim She Was Pretty còn có mặt trong các đề cử danh giá dành cho phim truyền hình tại MBC Drama Awards 2015. Tại giải thưởng này, phim She Was Pretty giành thắng lợi tại các hạng mục quan trọng như Nữ diễn viên xuất sắc (Hwang Jung-eum), Nam diễn viên xuất sắc (Park Seo-yoon), Nữ diễn viên phụ xuất sắc (Hwang Suk Jung), Diễn viên do các đạo diễn bình chọn (Hwang Jung Eum) và Kịch bản xuất sắc nhất. Hai diễn viên ngôi sao Hwang Jung Eum và Park Seo Joon còn đoạt giải Cặp đôi đẹp nhất năm 2015 và hiện đang là cái tên được săn đón bởi các tín đồ phim Hàn.
Hwang Jung Eum và Park Seo Joon trong phim
She Was Pretty được kênh HTV3 (Việt Nam) mua bản quyền phát sóng với tên gọi Cô nàng xinh đẹp. Phiên bản lồng tiếng của phim tại Việt Nam hứa hẹn mang lại nhiều sự thích thú cho người xem. Phim gồm 23 tập, sẽ lên sóng vào lúc 20 giờ 55 phút từ thứ hai đến thứ bảy hằng tuần trên kênh HTV3, bắt đầu từ ngày 3.9.
She Was Pretty bắt đầu từ đôi bạn thuở nhỏ Ji Sung Joon (Park Seo-joon đóng) và Kim Hye Jin (Hwang Jung-eum). Họ kết bạn với nhau nhưng sau đó tạm chia xa vì nhiều biến cố, điều này khiến cả hai không ngừng nhớ về đối phương. Nhiều năm sau, từ một cậu bé mũm mĩm, tự ti, Ji Sung Joon đã lột xác thành anh chàng điển trai, lạnh lùng và nghiêm khắc trong công việc. Ngược lại, cô bé Hye Jin xinh đẹp luôn là tâm điểm của các cậu con trai ngày nào, giờ đây trở nên xấu xí, nghèo khổ. Chính vì lẽ đó, tuy gặp lại nhưng Sung Joon không hề nhận ra cô bạn thân Hye Jin mà mình đã bấy lâu kiếm tìm.
Choi Si Won - thành viên điển trai của nhóm Super Junior trong vai biên tập viên Kim Shin Hyuk
Ngoài hai diễn viên chính, bộ phim còn tạo nên cơn sốt nhờ có sự tham gia của Choi Si Won - thành viên điển trai của nhóm Super Junior nổi tiếng trong vai biên tập viên Kim Shin Hyuk. Với tính cách tưng tửng, anh chàng luôn chọc phá Hye Jin đã để lại ấn tượng với khán giả qua những phân cảnh hài hước, dí dỏm. Bên cạnh đó, phong cách thời trang cá tính của Min Ha Ri do Go Jun Hee thủ vai cũng tạo nên trào lưu mới trong thời gian trình chiếu tại Hàn Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.