Phó chủ tịch nước thăm hỏi các gia đình nạn nhân ở P.13, Q.Phú Nhuận

18/10/2006 18:39 GMT+7

Chiều 18/10, Phó chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa đã đến phường 13, quận Phú Nhuận, TP.HCM, thăm hỏi và chia buồn cùng các gia đình có người thân bị thiệt mạng trong vụ tai nạn thảm khốc ngày 13/10, tại Khánh Hòa khi trên đường đi cứu trợ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do bão số 6.

Cùng đi có ông Nguyễn Thành Tài, Phó chủ tịch UBND TP.HCM cùng lãnh đạo quận Phú Nhuận.

Phó chủ tịch nước đã đến viếng, thắp hương tại gia đình các nạn nhân Trần Đình Liêm, Chủ tịch UBND phường 13; Đỗ Hoàng Sơn, Trịnh Phú Quý, Dương Bảo Toàn là dân quân của phường. Phó chủ tịch nước bày tỏ sự xúc động sâu sắc trước những mất mát đau thương của các gia đình, nhấn mạnh rằng, đây là sự mất mát có tác động xã hội rất lớn, gây xúc động trong nhân dân cả nước bởi những nạn nhân mất khi đang đi làm việc từ thiện đầy ý nghĩa. Phó chủ tịch nước khẳng định: đây là tổn thất riêng của từng gia đình nhưng đồng thời cũng là tổn thất chung của xã hội khi mất đi những con người biết sống vì cộng đồng, vì nghĩa tình đồng bào.

n cần thăm hỏi, động viên thân nhân các nạn nhân, Phó chủ tịch nước khẳng định sự quan tâm của lãnh đạo Đảng, Nhà nước đối với vụ tai nạn; đề nghị lãnh đạo TP.HCM và chính quyền địa phương quan tâm, tạo điều kiện hỗ trợ gia đình các nạn nhân, nhất là những gia đình đã mất đi người trụ cột.

Phó chủ tịch nước đã phúng viếng mỗi nạn nhân 1 triệu đồng; thăm hỏi và tặng quà cho nạn nhân Phạm Ngọc Lý, Chủ tịch MTTQ phường 13, người duy nhất sống sót trong vụ tai nạn và hiện được điều trị tại Trung tâm Y tế quận Phú Nhuận.

Theo TTXVN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.