Phố phường Hà Nội tấp nập, lung linh đón Giáng sinh 2018

19/12/2018 14:17 GMT+7

Còn gần 1 tuần nữa mới tới lễ Giáng sinh, nhưng nhiều tuyến phố, khu vực tại Hà Nội đã lung linh, nhộn nhịp chuẩn bị cho đêm “Chúa giáng trần” .

Tại phố Hàng Mã (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), hàng chục cửa hàng bày bán cây thông, đồ trang trí cho lễ Giáng sinh mỗi ngày thu hút hàng ngàn lượt khách tới chụp ảnh, tham quan, mua đồ về tặng người thân, trang trí cho đêm Noel.
Phố Hàng Mã (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) từ hơn 1 tuần gần đây đã bày bán đồ Giáng sinh Ảnh Trần Cường
Chị Nguyễn Thị Mỹ Hạnh (35 tuổi), một chủ cửa hàng tại phố Hàng Mã, cho biết bắt đầu chớm lạnh, các cửa hàng đã nhập đồ Giáng sinh về bán, thu hút nhiều người đổ về chụp ảnh, tham quan. Hàng ngày, có tới cả ngàn lượt khách về đây, phần lớn là chụp ảnh và thăm quan bởi cả khu phố bày bán đồ Noel, rất lung linh. Đặc biệt là vào buổi tối, khách rất đông, cả dãy phố lung linh trong ánh đèn trang trí chật kín người qua lại.
“Khu phố này mùa nào bán thứ ấy, khiến nơi đây trở thành điểm đến của rất đông các bạn trẻ, cặp đôi, cả người trong và ngoài nước tới chụp ảnh, tham quan”, chị Hạnh cho hay.
Làng Bằng Sở (xã Ninh Sở, huyện Thường Tín, Hà Nội) có rất đông giáo dân sinh sống, cận kề dịp Giáng sinh đã rộn ràng như ngày hội. Tại Trung tâm hành hương Bằng Sở, một cây thông Noel cỡ lớn đã được người dân dựng lên và đang trong quá trình trang trí, hoàn thiện để đón “Chúa giáng trần”.
Cây thông Noel cỡ lớn được dựng lên trước Trung tâm hành hương Bằng Sở, huyện Thường Tín, Hà Nội Ảnh Trần Cường
Ông Hồ Thanh Chuyển, Trưởng ban Mục vụ, cho biết cây thông cao khoảng 12 m, đường kính 4 m, được dựng lên từ giữa tuần trước. Tranh thủ buổi tối, trung tâm huy động 6 người, làm trong 3 tối mới dựng xong cây thông lớn này với tổng chi phí khoảng 30 triệu đồng. Hiện tại, mọi người đang trang trí, hoàn thiện để cây thông lung linh hơn nữa trong đêm Noel.
Tại các ngả đường đổ về Trung tâm hành hương Bằng Sở, đèn trang trí được căng lên, các hộ dân cũng đã kịp mua và trang trí cây thông Noel ngay trước cổng nhà để đón Giáng sinh.
Dưới đây là một số hình ảnh phố phường Hà Nội lung linh trong mùa Giáng sinh 2018:
Từ nhiều ngày nay, phố Hàng Mã (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã tấp nập, lung linh chuẩn bị cho ngày lễ Giáng sinh 2018 Ảnh Trần Cường
Hàng ngàn lượt khách đổ về mỗi ngày khiến giao thông qua đây di chuyển khó khăn Ảnh Trần Cường
Những chiếc tai tuần lộc, kính mắt ngộ nghĩnh được bày bán phục vụ các bạn nữ, với mức giá từ 20.000 đồng/chiếc Ảnh Trần Cường
Vật dụng trang trí phổ biến dịp Noel đều được bày bán tại khu phố này Ảnh Trần Cường
Những chú tuần lộc được tạo hình ngộ nghĩnh để trang trí, làm quà tặng trong đêm Giáng sinh Ảnh Trần Cường
Mỗi ngày có cả ngàn lượt khách đổ về phố Hàng Mã Ảnh Trần Cường
Phần lớn là các bạn trẻ Ảnh Trần Cường
Tạo dáng chụp ảnh trong không khí Giáng sinh đang cận kề Ảnh Trần Cường
Tại làng Bằng Sở (huyện Thường Tín, Hà Nội), không khí Noel đã rộn ràng Ảnh Trần Cường
Các nẻo đường hướng về Trung tâm hành hương Bằng Sở được người dân căng đèn, trang trí lung linh Ảnh Trần Cường
Cây thông cỡ lớn tại Trung tâm hành hương Bằng Sở Ảnh Trần Cường
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.