Phở ăn liền là sản phẩm tiện lợi được phát triển dựa trên món phở nước truyền thống. Đây là món ăn đại diện cho văn hóa Việt Nam, xuất hiện từ thế kỷ 20. Trải qua 100 năm với nhiều cải tiến và sáng tạo, món phở ngày nay vẫn giữ nguyên những yếu tố cốt lõi đậm chất Việt Nam.
Mới đây, hương vị thanh tao của Phở Thìn Bờ Hồ - hàng phở gia truyền có tuổi đời gần 70 năm - đã trở thành nguồn cảm hứng cho CHIN-SU phát triển dòng sản phẩm ăn liền mới mang tên Phở Story. Lần đầu tiên trên thị trường, một thương hiệu tiêu dùng hàng đầu "bắt tay" với một hàng phở gia truyền để ra mắt sản phẩm tiện lợi mới.
Trải qua một quá trình dài nghiên cứu để thấu hiểu khẩu vị và nhu cầu khắt khe của người tiêu dùng, Phở Story chính là sản phẩm phở gói tạo nên cuộc cách mạng cho ngành hàng thực phẩm tiện lợi với ba ưu điểm lớn:
Đại diện cho ngành nông nghiệp lúa nước, mang tinh hoa của đất trời
Từ xa xưa, dù ở vùng đồi núi, đồng bằng hay trung du, đời sống người Việt vẫn luôn gắn bó với cây lúa ở nhiều hình thái khác nhau. Trồng lúa trở thành nghề chính của nông dân, còn người dân trên khắp mọi miền thì quen thuộc với những món ăn đa dạng được chế biến từ lúa gạo. Trong số đó, phở là một trong những đại diện nổi bật cho nét đẹp văn hóa này.
CHIN-SU đã có quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng để tuyển chọn loại gạo có độ dẻo, thơm, phù hợp nhất dành cho Phở Story
Bánh phở truyền thống được làm từ gạo tuyển chọn, trải qua quá trình ngâm - xay - tráng - hấp - sấy, bánh phở được cắt thành những sợi dai mềm, trắng muốt, đạt chuẩn dai và dẻo.
Tôn vinh giá trị ẩm thực truyền thống mà đại diện là phở gia truyền
Thế kỷ 21 chính thức đánh dấu thời kỳ phát triển mạnh mẽ, toàn cầu hóa của phở truyền thống Việt Nam.
Món phở đã được gia đình Tổng thống Mỹ Bill Clinton chọn trong thực đơn khi đến thăm Việt Nam vào năm 2000. Đến tháng 9/2007, Phở - món ăn nổi tiếng của người Việt chính thức được ghi vào từ điển tiếng Anh giản lược Oxford (Shorter Oxford English Dictionary), xuất bản ngày 20-9 tại Anh và Mỹ. Sự kiện này đã chính thức đưa phở trở thành một danh từ riêng trong cuốn từ điển tiếng Anh uy tín trên thế giới.
Không dừng lại ở đó, tại Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên năm 2019, Phở Thìn Bờ Hồ trở thành thương hiệu phở gia truyền đại diện ẩm thực thủ đô, phục vụ 4000 bát phở cho phóng viên trong nước và quốc tế. Sự kiện này càng khẳng định chất lượng và hương vị của phở gia truyền mà CHIN-SU hướng tới.
Vừa qua, CHIN-SU đã hợp tác với Phở Thìn Bờ Hồ - một hàng phở gia truyền nổi tiếng đã tồn tại gần 70 năm, để tạo nên sản phẩm Phở Story. Từ những ngày đầu ra mắt, sản phẩm đã nhận được sự tin tưởng và hài lòng của người tiêu dùng. Đây cũng chính là động lực để CHIN-SU mang đến hương vị phở gia truyền Việt Nam cho thực khách trong nước và bạn bè năm châu.
Phở Story có thể tự tin mang hương vị phở gia truyền từ Phở Thìn Bờ Hồ vươn xa trên bản đồ thế giới
Được sản xuất với dây chuyền hiện đại bậc nhất
Để tạo ra Phở Story - phở ăn liền được sáng tạo bởi Phở Thìn Bờ Hồ, nhà xưởng và nhân công phải tuân thủ một quy trình được kiểm soát nghiêm ngặt theo chuẩn HACCP (hệ thống các tiêu chuẩn nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh và chất lượng thực phẩm).
Dây chuyền sản xuất Phở Story khép kín với công nghệ và thiết bị hiện đại nhằm đảm bảo chất lượng như Phở Thìn Bờ Hồ
Công đoạn chế biến nước dùng được đặc biệt chú trọng. Bởi đây chính là điểm tạo nên sự khác biệt cho Phở Story. Để giữ trọn hương vị thanh tao của Phở Thìn Bờ Hồ, xương ống bò được chọn lọc, làm sạch, hầm trong nhiều ngày cùng với gừng tuyển chọn và một số nguyên liệu tự nhiên khác.
CHIN-SU ứng dụng công nghệ hiện đại để hầm xương trong nhiều ngày, gói trọn vị tinh túy của xương hầm thật vào mỗi sản phẩm
Không chỉ nước dùng, quy trình tạo ra bánh phở cũng trải qua nhiều giai đoạn công phu. Quy trình sản xuất sợi phở đạt chuẩn nhờ vào công nghệ tráng - hấp liên tục, kết hợp với kỹ thuật sấy lạnh tiên tiến.
Công nghệ tráng và hấp liên tục được CHIN-SU ứng dụng để làm ra sợi phở có độ dai và dẻo như sợi phở tươi
Toàn bộ dây chuyền sản xuất Phở Story được vận hành hoàn toàn khép kín, với những quy định nghiêm ngặt và hạn chế tối đa sự tiếp xúc của con người, nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng
Với những thế mạnh về văn hóa - công nghệ, Phở Story hứa hẹn sẽ dẫn đầu và đặt ra chuẩn mực mới cho thị trường: phở ăn liền ngon như phở gia truyền. Phở Story - câu chuyện phở Việt Nam và cũng chính là câu chuyện đầu tiên trên hành trình CHIN-SU mang ẩm thực Việt vươn tầm quốc tế.
Bình luận (0)