Phối đồng hồ hợp mốt

23/04/2016 11:30 GMT+7

Đồng hồ - bản thân nó đã là món phụ kiện có thể giúp bạn thể hiện được đẳng cấp. Nhưng với các tín đồ yêu thời trang và thích thể nghiệm những điều mới mẻ thì đeo chiếc đồng hồ lẻ loi một mình vẫn chưa đủ!

Đồng hồ - bản thân nó đã là món phụ kiện có thể giúp bạn thể hiện được đẳng cấp. Nhưng với các tín đồ yêu thời trang và thích thể nghiệm những điều mới mẻ thì đeo chiếc đồng hồ lẻ loi một mình vẫn chưa đủ!

'Chơi thời gian' 1
Muôn nẻo chuyện phối đồng hồ với vòng
Bất kể chiếc đồng hồ của bạn được làm bằng dây da hay kim loại, cũng chẳng cần quan tâm đến thương hiệu của hãng đồng hồ, với không ít tín đồ yêu thời trang, chuyện bạn đeo một chiếc đồng hồ hiệu mà không phối hợp nhuần nhuyễn với vòng, lắc tay thì cũng coi như chẳng biết gì về sành điệu!
Tuy nhiên, phong cách này không thể ứng dụng được với các cô nàng có xương cánh tay to. Một điểm lưu ý nữa là chỉ nên đeo thêm khoảng 5 chiếc vòng, lắc tay trở xuống. Hãy chọn những món đồ này đồng bộ với nhau về màu sắc, chất liệu hoặc hình dáng để tôn chiếc đồng hồ lên.
'Chơi thời gian' 2
'Chơi thời gian' 3
'Chơi thời gian' 4
'Chơi thời gian' 5
'Chơi thời gian' 6
Ai bảo không thể kết hợp đồng hồ và phong thủy?
Nếu bạn mạng Mộc thì cớ gì không chọn ngay cho mình một chiếc đồng hồ làm bằng chất liệu gỗ (đồng hồ gỗ có bán tại trang web Amazon). Còn nếu mạng Kim thì chọn đồng hồ bằng chất liệu kim loại. Mạng Hỏa thì chọn một chiếc đồng hồ dây da màu đỏ hoặc màu xanh lá cây là thích hợp nhất…
Ngoài ra, nếu tính theo tháng sinh thì ngọc trai sẽ hợp với những ai sinh tháng 4 còn đá thạch anh tím sẽ bảo trợ cho người sinh tháng hai tài lộc. Đeo vòng tay phong thủy cùng đồng hồ cũng là cách phối hợp không chỉ có tính thời trang mà còn mang đến may mắn. Vòng tay phong thủy có bán tại: Gypsybyshalala, LukasStore.
'Chơi thời gian' 7
'Chơi thời gian' 8
'Chơi thời gian' 9
'Chơi thời gian' 10
Có “khùng” không khi đeo một lúc hai chiếc đồng hồ ?
Chắc chắn là không đâu! Bởi lẽ nhiều tín đồ thời trang đã thể nghiệm và thành công. Thế nhưng, nếu bạn thật sự muốn thể nghiệm thì hãy suy nghĩ cho kỹ. Bởi nếu làm không khéo thì cánh tay bạn chẳng khác nào cái giá treo đồng hồ. Đầu tiên, hãy chọn hai chiếc đồng hồ thanh mảnh để đeo chung với nhau. Nếu theo đuổi phong cách cá tính thì hãy chọn đồng hồ có kích cỡ lớn nhưng cái thứ hai phải có hình dáng gần giống với kiềng tay. Đeo thêm một chiếc lắc tay thanh mảnh sẽ giúp cánh tay của bạn thêm sức hút. Phong cách đeo hai chiếc đồng hồ thích hợp với những ai thường xuyên di chuyển hoặc với các nàng có người yêu sống ở nước ngoài.
'Chơi thời gian' 11
'Chơi thời gian' 12
'Chơi thời gian' 13
'Chơi thời gian' 14
Thay áo mới cho đồng hồ
Bỗng dưng có một ngày bạn cảm thấy chán chiếc đồng hồ đang đeo - đó không phải là chuyện gì lạ. Bởi hầu như người phụ nữ nào cũng từng trải qua cảm giác đó. Để không còn chán nữa, bạn hãy thử tài khéo của chính bản thân mình hoặc nhờ một thợ làm đồ handmade lành nghề “thay áo” cho đồng hồ. Bạn có thể thay dây bằng cách thắt dây nghệ thuật.
Những mẫu hình thắt dây nghệ thuật có rất nhiều trên mạng internet. Chỉ cần một cú click chuột là bạn đã có thể thực hành được nhờ vào các đoạn video chỉ dẫn rất tận tình. Hoặc bạn nhờ đến các thợ làm da handmade, họ không chỉ giúp bạn thay dây đủ màu sắc mà còn điêu khắc lên dây da. Một số địa chỉ làm dây da trên facebook: HC Leather, Dây Đồng Hồ Handmade Cao Cấp.
'Chơi thời gian' 15
'Chơi thời gian' 16
'Chơi thời gian' 17

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.