Thế hệ bản lĩnh, tự tin làm chủ cuộc đời
Trải nghiệm, dấn thân hay khám phá là những đặc điểm nổi trội của Gen Z (thế hệ sinh năm 1996 trở về sau). Gen Z luôn coi thử thách là cách để thỏa mãn cái tôi và được tự do vẽ nên cuộc sống đầy màu sắc. Ngoài đề cao sự tự do cá nhân, họ cũng yêu thích sự tự chủ, kể cả trong cuộc sống lẫn tài chính.
Một đặc điểm nữa cũng dễ thấy ở thế hệ Gen Z là nhận thức mạnh mẽ về việc phải sống trọn vẹn và tạo giá trị của riêng mình. Họ dám phá bỏ tư tưởng sống an phận, luôn sáng tạo để tìm hướng đi mới và làm nên những giá trị khác biệt cho chính mình.
Trào lưu sống chất với thông điệp “Đẹp đã đủ chưa?”
Gen Z đại diện cho những tâm hồn yêu thích cái đẹp, tràn đầy sự tò mò về cuộc sống và khao khát được trải nghiệm, tuy vậy đẹp thôi dường như là chưa đủ.
Đừng chỉ đẹp thôi, hãy phá bỏ mọi quy tắc về cái đẹp, tự tin với những gì bạn đang có và tỏa sáng theo cách đặc biệt nhất |
Gần đây, từ teenager, dân văn phòng cho tới KOLs đình đám đang truyền tai nhau về một thông điệp mới “Đẹp đã đủ chưa?”. Đẹp nhưng phải “chất”, phải “độc” và “đỉnh”. Chẳng hạn, trên mạng xã hội, team rich kid thi nhau khoe những bức hình sang chảnh bên những resort đẳng cấp; team “phượt” thì hào hứng rủ nhau đi du lịch khám phá và chill ở một nơi xa; chị em khoe nhau những món đồ handmade, thời trang thiết kế cá tính, giày dép gia công thủ công độc đáo…
Với những bạn trẻ thuộc thế hệ Gen Z, không gian nơi họ ở, uống cà phê, trang phục họ mặc, chiếc xe họ đi, hình xăm hay phụ kiện họ đeo,… tất cả đều phải thể hiện được sự đặc biệt và cái tôi cá nhân.
Yamaha Janus hoàn toàn mới “Đẹp - Độc - Đỉnh”, xứng tầm Gen Z
Hiểu những điều Gen Z suy nghĩ và mong muốn, Yamaha Janus hoàn toàn mới (vừa được ra mắt trung tuần tháng 4 vừa qua tại Việt Nam) đã sẵn sàng trở thành một người bạn đồng hành cùng thế hệ trẻ trên con đường khẳng định chất riêng.
Yamaha Janus phiên bản mới với thông điệp “Bật chất J, Đẹp - Độc - Đỉnh” hướng tới đối tượng khách hàng là nữ trẻ thuộc thế hệ Gen Z muốn tự tin thể hiện bản thân qua 3 khía cạnh: tự tin - phong cách - năng động, coi thử thách là cách để thỏa mãn cái tôi, sẵn sàng thử sức ở những địa hạt lạ lẫm và được tự do vẽ nên cuộc sống đầy màu sắc.
Thiết kế của Yamaha Janus hoàn toàn mới thể hiện sự kết hợp hài hòa giữa nét cá tính và yếu tố trẻ trung năng động. Xe có phần ốp trước hoàn toàn mới. Dải đèn LED định vị được tinh chỉnh cùng điểm nhấn là logo Yamaha 3D. Ý tưởng “I (Tôi) & U (Bạn)” là thiết kế đặc trưng để nhận diện chiếc xe Janus.
Janus mới có màn hình hiển thị LCD mang thiết kế tối giản cùng phông chữ hiện đại, giúp người dùng theo dõi các thông số thuận tiện |
Janus 2022 xịn xò từ bên trong với các tính năng hiện đại và tiện dụng |
Hộc chứa đồ có dung tích 14 lít, đủ lớn để chứa được 2 mũ bảo hiểm nửa đầu và áo mưa. Bên cạnh đó, hộc chứa đồ còn có một lớp cách nhiệt ở đáy nhằm giảm nhiệt từ động cơ.
Một tiện ích đáng chú ý là xe được trang bị hệ thống khóa thông minh smart-key (chỉ có trên phiên bản Đặc biệt và Giới hạn) với núm xoay giúp định vị tìm xe, mở/tắt khóa điện, mở/khóa cổ xe, mở yên xe (Kết hợp cùng nút bấm “Seat”).
Động cơ 125cc Blue Core mạnh mẽ nhưng lại vô cùng tiết kiệm nhiên liệu sẵn sàng cùng bạn đi qua nhiều cuộc hành trình.
Với độ cao yên 770mm và trọng lượng khoảng 99kg, Yamaha Janus tạo sự nhẹ nhàng trong việc điều khiển cho các tay lái nữ, ngay cả khi có chiều cao khiêm tốn.
Với 3 phiên bản: Tiêu chuẩn (28,2 triệu đồng), Đặc biệt (31,7 triệu đồng) và Giới hạn (32,2 triệu đồng) cùng 12 màu sắc trendy để lựa chọn, Yamaha Janus 2022 “Đẹp - Độc - Đỉnh” sẽ truyền lửa cho các nàng Gen Z trở nên tự tin trong thế giới riêng của chính mình.
Thông tin về Yamaha Janus truy cập website Yamaha Motor Việt Nam.
Bình luận (0)