Phong cách tóc ngắn

24/09/2015 07:02 GMT+7

Có vẻ như mùa hè oi bức đang làm cho mái tóc ngắn lên ngôi. Hàng loạt các sao đã chọn cho mình phong cách mát mẻ này.

Có vẻ như mùa hè oi bức đang làm cho mái tóc ngắn lên ngôi. Hàng loạt các sao đã chọn cho mình phong cách mát mẻ này.

Jennifer Lopez - Ảnh: ReutersJennifer Lopez - Ảnh: Reuters
Jennifer Lopez đã từ bỏ bờm tóc dài của mình để chọn kiểu tóc ngắn rất sexy sau sự kiện chiếc áo xuyên thấu ở gala 2015 tại New York.
Tiếp gót theo sau là nàng công chúa Britney Spears, bị thu hút bởi khuynh hướng trẻ hóa với mái tóc ngắn đã chia sẻ trên Instagram những hình ảnh thật vui vẻ với mái tóc vàng dày và trẻ trung hơn. Kiểu cắt tầng này đã giúp cho gương mặt của Britney rạng rỡ hơn.
Riêng đối với mái tóc ngắn của mình, nữ diễn viên Louise Bourgoin đã biết cách thay đổi cho mới hơn ở những sự kiện khác nhau: nổi loạn với những mép tóc bung xù nhẹ nhàng style boyish, nhưng vẫn đầy nét nữ tính với mái trước ánh hi light hoặc biến hóa mái tóc theo cách wet look, vuốt tóc với gel và ép gọn sát đầu. Và sau cùng là phong cách đối lập nhau với một bên tóc chải ép và bên còn lại thì bồng bềnh những lọn tóc mềm mại.
Cô nàng vedette của phim Still Alice Kristen Stewart thì cá tính hơn với mái tóc ngắn hung đỏ, xếp nếp gọn gàng sau mang tai kết hợp với đôi mắt trang điểm kiểu smoky eyes xanh điện làm nổi bật đôi mắt xanh lá của mình. Có vẻ như cô nàng nổi loạn của Hollywood đang tu chỉnh lại ngoại hình của mình!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.