Phóng khoáng ngày hè

07/06/2015 12:00 GMT+7

Màu đỏ sẽ giúp cho ngày hè của bạn thêm rực rỡ. Với những gam màu nổi bật này, bạn nên chọn trang phục có thiết kế đơn giản. Chút nhấn nhá ở thắt lưng, giày hoặc phụ kiện sẽ tô điểm cho bộ trang phục thêm phần bắt mắt. Mùa hè đầy nắng nên bạn hãy 'thổi' vào không gian nơi mình bước đến chút gió mát nhé...

Màu đỏ sẽ giúp cho ngày hè của bạn thêm rực rỡ. Với những gam màu nổi bật này, bạn nên chọn trang phục có thiết kế đơn giản. Chút nhấn nhá ở thắt lưng, giày hoặc phụ kiện sẽ tô điểm cho bộ trang phục thêm phần bắt mắt. Mùa hè đầy nắng nên bạn hãy “thổi” vào không gian nơi mình bước đến chút gió mát nhé...

Phóng khoáng ngày hè
Đầm đỏ Zara
Chẳng cần gì nhiều, chỉ cần màu đỏ thẫm và chiếc thắt lưng giản đơn. Tạo điểm nhấn bằng chiếc túi xách nhỏ được gia cố chung với thắt lưng, bởi đó chính là xu hướng của mùa hè này. Tại TP.HCM bạn gái có thể mua chiếc đầm này tại khu mua sắm Saigon Square với giá dao động từ 200.000 đồng trở lên.
Mắt kính Ray-Ban
Phóng khoáng ngày hè 2
Kính mát cũng giống như một đôi giày hay chiếc túi xách, nó là món phụ kiện mà bạn không thể không có. Bởi ngoài việc giúp bạn trở nên “ngầu”, mắt kính còn có tác dụng bảo vệ mắt bạn thoát khỏi ánh mặt trời gay gắt. Mắt kính dạng này bạn có thể tìm mua tại chợ Bến Thành (TP.HCM) với giá khoảng 150.000 đồng.
Túi xách Coach
Phóng khoáng ngày hè 3
Dạng túi xách nhỏ - xinh có thiết kế chân phương đang là xu hướng của các hot blogger trên khắp thế giới. Kiểu túi này bạn có thể mua tại hệ thống cửa hàng Coach trên toàn quốc.
Giày chiến binh Zalando
Phóng khoáng ngày hè 4
Đây chính là thời điểm để các cô nàng “chiến binh” xuống phố. Loại giày sandal này đã trở nên phổ biến từ 3 năm về trước và đến nay vẫn chưa hề hạ nhiệt. Bạn có thể tìm mua loại giày này trên các hệ thống cửa hàng của Zara, Forever 21... bằng cách đặt hàng trên web.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.