Phòng xông hơi nào phù hợp với spa có quy mô vừa và nhỏ?

17/04/2019 08:30 GMT+7

Mở spa vừa và nhỏ, bạn nên đầu tư loại phòng xông hơi nào? Đó là câu hỏi mà tất cả các chủ spa hiện nay quan tâm nếu có nhu cầu mở phòng xông hơi.

Vậy phòng xông hơi nào sẽ phát huy hết tối ưu, thu hút và lôi kéo khách hàng đến với spa của bạn? Cùng tham khảo bài viết dưới đây bạn nhé!

Phòng xông hơi khô truyền thống

Đây là một trong những loại phòng xông hơi cơ bản, phổ biến nhất và dễ đưa vào hoạt động. Theo y học cổ truyền coi xông hơi khô truyền thống là xông hơi giúp giải độc cơ thể bằng cách kết hợp giữa sức nóng của đèn hồng ngoại trên nnhư một biện pháp quan trọng trị đau nhức xương khớp hữu hiệu.
Phòng xông hơi khô được thiết kế có thể tăng nhiệt độ đến 50oC và có thể đại tới gần 75oC, kèm theo khảng 10% độ ẩm, cơ thể tự làm mát bằng cách đổ mồ hôi. Bên cạnh đó phòng xông hơi sẽ có các viên đá tỏa nhiệt đặt trên những thanh điện trở. Đá được rải đều khắp phòng. Bên cạnh đó, thông thường sẽ cho thêm một số lượng nhỏ nước (hay tinh dầu) đổ lên đá nóng để tăng nhiệt độ và độ ẩm. Còn phòng xông hơi hồng ngoại khô cũng được làm bằng chất liệu gỗ vì độ ẩm thấp, nhiệt độ cao. Các thiết bị massage, băng ghế cũng được làm gỗ thông giữ nhiều nhiệt, tránh bỏng da cho người sử dụng.
Phòng xông hơi khô truyền thống
Phòng xông hơi khô truyền thống

Phòng xông hơi ướt

Bên cạnh phòng xông hơi khô, Phòng xông hơi ướt được xem là loại hình dễ đầu tư, chi phí vừa phải. Phòng có thể xây bằng gạch men, kính cường lực ngăn thoát hơn nước ra ngoài, giữ kín không khí. Phòng được thiết kế với mái nghiêng để hơi nước không nhỏ giọt vào khi ta sử dụng.
Phòng xông hơi ướt giúp đau khớp, cơ bắp và mọi căng thẳng. Nhiệt độ tăng trong phòng xông hơi ướt cái thiện máu, tạo ra để tăng cường hệ thống miễn dịch. Xông hơi ướt còn giúp giảm bớt viêm xoang, hen suyễn, dị ứng, viêm phế quản vì hít thở trong hơi nước.

Phòng xông hơi hồng ngoại

Ánh sáng tia hồng ngoại sẽ xuyên qua da và từ từ thấm sâu vào bên trong giúp lưu thông khí huyết và giúp màu được tuần hoàn tốt. Liệu pháp sẽ tăng cường tuần hoàn máu, loại bỏ độc tố và các tế bào chết trên bề mặt da. Nhờ vậy đem đến làn da mềm mại hơn, săn chắc hơn và có khả năng chống chọi với các biến đổi dẫn đến hiện tượng lão hóa.
Về kết cấu của phòng thì phòng xông tia hồng ngoại còn được lắp đặt thêm đầu CD trong phòng xông giúp người xông có thể vừa xông vừa có thể nghe được các chương trình mà mình yêu thích . Với giá thành phù hợp túi tiền, dễ sử dụng, phòng xông hơi tia hồng ngoại đang là sự lựa chọn của các gia đình và các khu spa cao cấp.

Phòng xông hơi đá muối

Phòng xông hơi đá muối được cấu tạo từ những bức tường gỗ, trần và sàn nhà được bao phủ bởi tất cả các tấm đá muối được đót nóng bằng các tia hồng ngoại. Trong phòng xông hơi các tinh thể muối được phát tán một cách tự nhiên thông qua sự khuếch tán đối lưu từ các bức tường. Gỗ thông được nhập khẩu 100% New Zealand. Bảo thành rãnh và ghép khít với nhau tạo độ kín cho vỏ phòng xông. Gỗ được xẻ thành thanh dài , ngoài ra gỗ này còn có tác dụng giữ nhiệt và ngăn không thâm nước.
Phòng xông hơi đá muối hồng ngoại
Phòng xông hơi đá muối hồng ngoại
Trong phòng xông hơi các tinh thể muối được phát tán một cách tự nhiên thông qua sự khuếch tán đối lưu từ các bức tường. Bằng cách kiểm soát chặt chẽ nhiệt độ và độ ẩm, phòng xông hơi đá muối hồng ngoại tại ra một môi trường không khí trong sạch, kháng khuẩn tốt.
4 loại phòng xông hơi kể trên được xem là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu cho các chủ spa vừa và nhỏ. Bạn có thể chọn lựa 1 trong 4 loại phòng xông hơi trên để đầu tư cho spa của mình. Nếu cần bất cứ thắc mắc hay thông tin gì về phòng xông hơi, bạn có thể liên hệ với chúng tôi đễ được tư vấn một cách cụ thể.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 166 Nguyễn Văn Thương (D1 cũ), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.