Phớt lờ tin đồn chia tay quản lý, Sơn Tùng vẫn dự sự kiện 'Kết nối yêu thương'

20/11/2016 08:59 GMT+7

Sơn Tùng M-TP xác nhận sẽ đồng hành cùng Hương Giang Idol, Miu Lê trong dự án tại Kiên Giang giữa tin đồn đã rời khỏi Công ty WePro của ông bầu Quang Huy.

Các nghệ sĩ nổi tiếng sẽ tiếp tục đồng hành cùng Hành trình kết nối yêu thương số 3 tại sân vận động Rạch Giá, Kiên Giang vào ngày 26.11 nhằm chung tay giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Nếu Hương Giang Idol, Miu Lê là hai gương mặt quen thuộc của Hành trình kết nối yêu thương, đồng hành cùng chương trình từ những số đầu thì Sơn Tùng M-TP là gương mặt mới. Những ngày vừa qua rộ lên tin đồn ông bầu Quang Huy và Sơn Tùng M-TP đã “đường ai nấy đi” khiến dư luận vô cùng quan tâm. Tuy nhiên, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng xác nhận khiến cho các fan ''đứng ngồi không yên''. Đó cũng là lý do các fan đang chờ đợi ê-kíp nào sẽ đồng hành cùng Sơn Tùng M-TP tham dự sự kiện sắp tới.
Hành trình kết nối yêu thương là chương trình ươm mầm giáo dục, bảo trợ các em học sinh giỏi - ngoan - nghèo, đặc biệt con em các gia đình công nhân có hoàn cảnh đặc biệt sẽ được tạo tài khoản riêng, chi phí ăn học sẽ được chuyển vào tài khoản này hằng quý/năm. Chương trình dự kiến sẽ hỗ trợ học bổng, quà tặng cho gần 7.000 trẻ em trong thời gian 5 năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.