Ngoài sự kiện được tổ chức thành công rực rỡ tại các tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Quảng Trị, Hải Dương, 3H Group và NPP AseanWindow tiếp tục và ký kết đối tác tại thành phố Buôn Ma Thuột, Thừa Thiên Huế với khát vọng chinh phục thị trường và vươn mình mạnh mẽ trong cuộc đua phát triển thị phần tại thị trường Việt Nam năm 2022.
Liên tục mở chiến dịch quảng bá hình ảnh
Xuyên suốt từ tháng 3.2022 đến nay, hàng loạt chuỗi sự kiện giới thiệu, quảng bá sản phẩm 3H được AseanWindow cùng 3H Group tổ chức. Từ các sự kiện thường niên như triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội tháng 3, Vietbuild Đà Nẵng tháng 5 và Vietbuild TP.HCM tháng 6 đến “Chiến dịch Giới thiệu thương hiệu phụ kiện 3H và mở rộng đại lý trên toàn quốc”. Từ Bắc - Trung - Nam, bất kỳ đâu cũng dễ dàng nhìn thấy sự xuất hiện với tần suất thường xuyên và độ phủ sóng liên tục của 3H, thương hiệu đã và đang được đông đảo khách hàng, đối tác đánh giá cao, công nhận và lựa chọn sử dụng.
Thông qua “Chiến dịch Giới thiệu thương hiệu phụ kiện 3H và mở rộng đại lý trên toàn quốc” có thể dễ dàng nhận thấy, tinh thần WIN-WIN, hợp tác cùng phát triển của 3H Group, AseanWindow và các hệ thống đại lý đối tác, tất cả đã trở thành hoa tiêu với sứ mệnh lan tỏa thương hiệu “3H - Phụ kiện cửa chính hãng” trên toàn quốc.
Vươn mình đến thị trường “mới”
Từ thành công trong “Chiến dịch Giới thiệu thương hiệu phụ kiện 3H và mở rộng đại lý”khắp ba miền là bước tạo đà vững chắc để 3H tạm rời xa các thành phố ven biển đến “Thủ phủ cà phê” - Buôn Ma Thuột, nơi Công ty TNHH Kính Nhôm Inox Anh Tuấn tiên phong khai mở thị trường ở Tây nguyên.
Được xem là hành lang Đông - Tây kết nối cửa khẩu với các cảng biển Duyên hải Nam Trung bộ, hành lang Bắc - Nam kết nối các tỉnh Tây nguyên với vùng Đông Nam bộ, Buôn Mê Thuột được xem là bàn đạp rất thuận lợi để thương hiệu phụ kiện cửa 3H có bước nhảy vọt, vươn mình khắp những vùng đất đỏ bazan.
Việc hợp tác quảng bá thương hiệu 3H giữa Công ty Kính Nhôm Inox Anh Tuấn cùng 3H Group và AseanWindow cho thấy sự linh hoạt trong kinh doanh, nền tảng về năng lực sản xuất, cung ứng và khả năng tiếp thị của các công ty. “Từ thành công của hội thảo Giới thiệu thương hiệu phụ kiện 3H và mở rộng đại lý, Công ty Anh Tuấn cùng AseanWindow và 3H Group đã đồng hành trong các hoạt động quảng bá phụ kiện cửa 3H, việc hợp tác giúp chúng tôi có thêm nhiều cơ hội học hỏi lẫn nhau và góp phần đưa thương hiệu 3H đến các buôn, làng ở Đắk Lắk và các vùng lân cận”, ông Tuấn - Chủ tịch Công ty TNHH Kính Nhôm Inox Anh Tuấn chia sẻ.
Tiếp tục mở rộng đối tác tại thị trường “quen thuộc”
Chiến lược đầu tư mở rộng thị trường tiếp tục được 3H chú trọng để tạo đà tăng trưởng cho giai đoạn mới. Công ty TNHH MTV & SX Ba Hưng trở thành đại lý cấp 1 tiếp theo, khẳng định tiềm năng lớn mạnh tại thị trường Thừa Thiên Huế và khu vực miền Trung.
Công ty Ba Hưng là doanh nghiệp chuyên về phân phối thương mại cung ứng thanh nhôm và phụ kiện cửa, đã tạo được uy tín, sự tin tưởng cho người dân và doanh nghiệp bởi chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Với tiềm năng và lợi thế hiện có của Công ty Ba Hưng kết hợp với kinh nghiệm của AseanWindow và 3H Group, mục tiêu quảng bá thương hiệu phụ kiện cửa chính hãng và góp phần tạo sự thúc đẩy mạnh mẽ tới thị phần của 3H tại thị trường Thừa Thiên Huế.
Việc hợp tác, ký kết đại lý với Công ty Ba Hưng cũng chính là lời khẳng định cho sự gắn kết lâu dài, hợp tác cùng phát triển thương hiệu phụ kiện 3H tại Thừa Thiên Huế nói riêng và toàn khu vực miền Trung nói chung, đánh dấu sự nỗ lực không ngừng của 3H Group và Nhà phân phối AseanWindow trên hành trình chinh phục khách hàng tại Việt Nam.
Tinh tế trong tiếp thị và thu hút khách hàng
Cùng với điểm nhấn trong các chuỗi sự kiện, Nhà phân phối AseanWindow và 3H Group đã mang tới cho toàn thể đại lý và đối tác những góc nhìn chính thống và toàn diện nhất về thương hiệu phụ kiện cửa chính hãng 3H, nhấn mạnh về các giá trị cốt lõi của sản phẩm, quy trình vận hành và tư duy chiến lược phát triển bền vững của 3H trong tương lai, đồng thời giải đáp những băn khoăn, thắc mắc từ các khách hàng, đại lý đưa ra.
Không những thế, 3H còn cung cấp dịch vụ chăm sóc trước và sau bán hàng nhanh chóng, chế độ hậu mãi và chính sách bảo hành lên đến 3 năm, 1 đổi 1 nếu lỗi do nhà sản xuất, đảm bảo khả năng cung ứng hàng hóa và chất lượng sản phẩm tốt nhất đến quý khách hàng, đối tác trên toàn quốc.
Hay mới đây, Nhà phân phối AseanWindow cùng 3H đưa ra chương trình “Mua hàng tích lũy quà tháng 10.2022” với những ưu đãi đặc biệt hấp dẫn, chỉ cần doanh thu 3H trong tháng đạt từ 5.000.000đ sẽ được tặng 2 túi Nút dẫn hướng cửa lùa và phần quà hấp dẫn nhất là chiếc iPhone 13 Pro 256GB cho khách hàng có doanh thu 3H tích lũy trong tháng đạt 300.000.000đ.
Tất cả những hoạt động này thể hiện sự tinh tế trong chiến lược tiếp thị khách hàng của Nhà phân phối AseanWindow và 3H, qua đó thu hút khách hàng quan tâm mua sắm và tạo niềm tin cho khách hàng về giá trị sản phẩm.
|
Khẳng định vị thế
Có thể thấy, với mục tiêu mở rộng thị trường toàn quốc xuyên suốt từ tháng 3.2022 đến nay, 3H đã tổ chức sự kiện tại 5 tỉnh, thành phố lớn của Việt Nam, đây là sự nỗ lực không ngừng nghỉ, muốn khai thác hàng loạt các tiềm năng, góp phần khẳng định vị thế của 3H - Thương hiệu phụ kiện cửa chính hãng.
Như vậy, từ khi xuất hiện trên bản đồ vật liệu xây dựng Việt Nam, hành trình chinh phục khách hàng của 3H và Nhà phân phối độc quyền AseanWindow đã diễn ra mạnh mẽ với hàng loạt chuỗi sự kiện và sản phẩm mới được công bố, giới thiệu đến cộng đồng người tiêu dùng và sản xuất nội thất, xây dựng, đánh dấu giai đoạn đầy ấn tượng. Đây sẽ là nền tảng vững chắc cho những bước tiến vượt bậc, là thành quả xứng đáng cho thương hiệu phụ kiện cửa uy tín và hướng đến sự phát triển bền vững với tôn chỉ triết lý kinh doanh WIN-WIN, hợp tác hài hòa trên cơ sở đôi bên cùng phát triển.
Bình luận (0)