Phú Mỹ Hưng mở bán căn hộ tại tòa nhà có vị trí hiếm có, cảnh quan tuyệt đẹp

02/01/2015 05:00 GMT+7

Được quy hoạch bài bản bởi Skidmore Owing & Merrill (SOM) đơn vị kiến trúc và xây dựng uy tín của Mỹ, từ hơn 20 năm trước, đô thị Phú Mỹ Hưng đã có tổng thể quy hoạch xuất sắc - điều đã tạo nên những quy chuẩn nền tảng để hình thành đô thị Phú Mỹ Hưng văn minh, hiện đại như hôm nay.

Được quy hoạch bài bản bởi Skidmore Owing & Merrill (SOM) đơn vị kiến trúc và xây dựng uy tín của Mỹ, từ hơn 20 năm trước, đô thị Phú Mỹ Hưng đã có tổng thể quy hoạch xuất sắc - điều đã tạo nên những quy chuẩn nền tảng để hình thành đô thị Phú Mỹ Hưng văn minh, hiện đại như hôm nay.

Scenic Valley sở hữu vị trí hiếm có, không gian sống cảnh quan, tầm nhìn tuyệt đẹp - Ảnh: P.M.HScenic Valley sở hữu vị trí hiếm có, không gian sống cảnh quan, tầm nhìn tuyệt đẹp - Ảnh: P.M.H
Vị trí hiếm có -Trải nghiệm khác biệt

Vị trí là yếu tố hàng đầu của bất động sản. Ông cha ta đã đúc kết “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Ngôi nhà có vị trí tốt, đồng nghĩa sẽ mang lại nhiều thuận lợi và sẽ không ngừng gia tăng giá trị.  Quy hoạch tổng thể Phú Mỹ Hưng đã tạo nền tảng cho các dự án nhà ở nơi đây đều sở hữu vị trí đẹp với những giá trị khác biệt. khu căn hộ Scenic Valley là một trong những số đó.

Ở vị trí “trái tim đô thị” là khu The Crescent - nơi có hồ Bán Nguyệt, cầu Ánh Sao, trung tâm mua sắm Crescent Mall - những điểm đến thu hút không chỉ với cư dân Phú Mỹ Hưng mà với cả người dân TP.HCM, khách du lịch. Đây cũng là những địa danh đã nhiều lần lọt vào top những địa điểm ấn tượng không thể bỏ qua tại TP.HCM. Chỉ một lần đến đây, bạn cũng đã cảm nhận được sự thu hút và thú vị. Cảm nhận sẽ trở thành trải nghiệm nếu như mỗi ngày từ ô cửa ngôi nhà của mình, bạn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp ấn tượng, rực rỡ của hồ Bán Nguyệt, cầu Ánh Sao. Và điều này sẽ trở thành một phần trong không gian sống của bạn khi sở hữu căn hộ Scenic Valley.

Không gian sống cảnh quan ngay trung tâm đô thị hiện đại

Sống sinh thái là xu hướng và ưu tiên lựa chọn của con người hiện đại. Cuộc sống càng phát triển thì con người càng khao khát trở về với thiên nhiên để cân bằng, tái tạo nguồn năng lượng, khơi nguồn xúc cảm cho cuộc sống.

Phát triển gắn liền với bảo tồn nguồn giá trị của thiên nhiên bản địa, Phú Mỹ Hưng là một trong số ít khu đô thị làm tốt vai trò dung hòa giữa hiện đại và tự nhiên trong không gian sống. Tại Scenic Valley bên cạnh những tòa nhà cao tầng, các tiện ích, dịch vụ hiện đại là không gian sống cảnh quan, sinh thái với nhiều hoa viên, tiểu cảnh xanh tươi, nắng gió chan hòa.

Scenic Valley tọa lạc ngay khu Y tế điều dưỡng - nơi được định hướng phát triển thành khu dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe nên cảnh quan nơi đây khá yên tĩnh, xanh mát. Đặc biệt, cạnh bên Scenic Valley là dòng sông cảnh quan êm đềm vắt mình qua bao con phố tiếp nguồn nước cho hồ Bán Nguyệt luôn đong đầy, tỏa đi hơi nước mát dịu, xua tan những ồn ã, tấp nập của phố thị.

Đơn vị thiết kế Scenic Valley - Công ty KYTA (Singapore), nên đã chắt lọc được sự tinh tế và khoa học trong kiến trúc của đất nước vốn nổi tiếng với không gian sống xanh, sạch để xử lý bài toán không gian tại Scenic Valley rất hài hòa, khéo léo. Tại tầng 12 của tòa nhà B - căn hộ Scenic Valley là “cửa sổ đô thị” rộng mở (thay vì xây căn hộ, phần diện tích này được để trống tạo thành ô cửa sổ chung, đón nguồn ánh sáng, khí trời tự nhiên, mở rộng tầm nhìn). Hoặc ở tầng 9 là khu “vườn treo trên cao” luôn xanh lá, ngát hương, vừa làm “mềm hóa” khối nhà bê tông, vừa tạo mỹ quan đô thị. Bên cạnh đó, cùng với khu căn hộ Star Hill, Happy Valley thì Scenic Valley cũng được Phú Mỹ Hưng chú trọng đầu tư vào khu vực sảnh chờ thang máy rất chăm chút, sang trọng.  

Được biết, trong lần mở bán giai đoạn 3 ngày 11.1.2015, bên cạnh block H có diện tích vừa phải từ 70 m2/căn hộ thì Phú Mỹ Hưng cũng mở bán block C với các căn hộ có tầm nhìn cảnh quan tuyệt đẹp ra hồ Bán Nguyệt, cầu Ánh Sao, Crescent Mall. Vị trí hiếm có, tầm nhìn cảnh quan tuyệt đẹp đã mang lại sức hút và nguồn giá trị vô giá của căn hộ Scenic Valley.

Liên hệ: Sàn giao dịch bất động sản Phú Mỹ Hưng

Điện thoại: 08.54118888 - 04.39362640  - Website: phumyhung.com.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.