Phúc Phạm 'mất ăn, mất ngủ' vì 'Ngàn lời cảm ơn'

12/01/2018 15:29 GMT+7

Nữ đạo diễn Phúc Phạm chia sẻ cô đang rất bận rộn đến 'mất ăn, mất ngủ' vì lịch làm việc dày đặc để chuẩn bị cho hai đêm nhạc diễn ra tại TP.HCM trong tháng 1 này.

Phúc Phạm chia sẻ, ở vai trò đạo diễn hình ảnh của đêm nhạc 360mobi, cô phải tham gia tất cả các công đoạn xử lý hình ảnh và điều phối công việc. Trong khi đó ở đêm nhạc Ngàn lời cảm ơn 16 thì cô giữ vai trò tổng đạo diễn nên đòi hỏi phải bám sát và làm việc ''quần quật''. Phúc Phạm cho biết cô phải suy nghĩ nhiều cách để các nghệ sĩ tên tuổi trong chương trình như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Quang Hà, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Phương Mỹ Chi, Thu Thủy... có những màn xuất hiện và trình diễn ấn tượng nhất.
Ngoài âm nhạc thì chương trình có "thâm niên" 16 năm này còn có sự tham gia trình diễn của dàn người mẫu trong trang phục áo dài cách tân. Đặc biệt, siêu mẫu Đức Tiến sẽ là đạo diễn thời trang cho bộ sưu tập này.
Phúc Phạm được biết đến như một nữ đạo diễn trẻ, thế hệ đạo diễn kế thừa các đàn anh trong nghề như Trần Vi Mỹ, Vũ Ngọc Đãng, Nguyễn Tranh, Tất My Loan... Với hơn 10 năm làm nghề, trải qua mọi thể loại chương trình giải trí, sắp tới Phúc Phạm cho biết sẽ tăng tốc với các dự án và hoạt động mạnh trong năm 2018 này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.