Bạn cần biết
Tiện ích
Liên hệ
Theo dõi báo trên
Podcast
Quảng cáo
Đặt báo
Đăng nhập
Bình luận mới được duyệt
Xem tất cả
Thông tin tài khoản
Đổi mật khẩu
Tin đã lưu
Tin đã xem
Đăng xuất
Chính trị
Chính trị
Thời sự
Thời sự
Thế giới
Thế giới
Kinh tế
Kinh tế
Đời sống
Đời sống
Sức khỏe
Sức khỏe
Giới trẻ
Giới trẻ
Giáo dục
Giáo dục
Du lịch
Du lịch
Văn hóa
Văn hóa
Giải trí
Giải trí
Thể thao
Thể thao
Công nghệ
Công nghệ - Game
Xe
Xe
Video
Video
Tiêu dùng
Tiêu dùng
Thời trang trẻ
Thời trang trẻ
Đóng menu
Chào ngày mới
Tin 24h
Tin thị trường
Tin 360
Video
Podcast
Magazine
Tiện ích
Bạn cần biết
Liên hệ
Thông tin toà soạn
Liên hệ quảng cáo
Phùng Tuấn Đức
CEO Gojek Việt Nam: 'Chúng tôI phát trIển khi đối tác, khách hàng phát triển!'
Trò chuyện với Thanh Niên ngay khi Gojek Việt Nam vừa kỷ niệm sinh nhật 1.460 ngày, CEO Phùng Tuấn Đức không nói nhiều về câu chuyện thị phần, cạnh tranh. Điều ông và đội ngũ “siêu kỳ lân” luôn đau đáu là Gojek có thể mang lại thêm những giá trị tốt đẹp nào cho khách hàng, đối tác sau 4 năm gắn kết.
Cú bắt tay của siêu kỳ lân Gojek và siêu ứng dụng MoMo có gì đặc biệt?
Người dùng ví MoMo có thể thanh toán trên ứng dụng Gojek tại Việt Nam
Ra mắt GoCar giữa đại dịch, Gojek có đang 'đốt tiền’?
Gojek chính thức gia nhập 'đường đua' taxi công nghệ tại TP.HCM
Gojek triển khai dịch vụ gọi xe ô tô GoCar
‘Cú nổ’ giữa tâm dịch của Gojek
Kinh tế
Chuyển đổi số: Mô hình ngược tạo nên sức công phá cấp số nhân của Gojek
Gojek là ngôi sao sáng, thành công trong cuộc cách mạng “truyền” dữ liệu và customer insight vào từng huyết quản của mô hình vận hành, từ đó tạo nên sự bùng nổ đầy cảm hứng.
Công nghệ
CEO Gojek Việt Nam Phùng Tuấn Đức: ‘Chúng tôi không cố giành giật thị trường’
GoViet sắp đổi thương hiệu thành Gojek Việt Nam
Top