Phương Mai khoe làn da nâu bóng với bikini

28/06/2016 07:44 GMT+7

Dù đã tuyên bố giã từ sự nghiệp người mẫu từ năm 2013 nhưng Phương Mai vẫn liên tục xuất hiện trong những bộ ảnh thời trang với phong cách gợi cảm quen thuộc của mình.

Là một trong số các người đẹp của showbiz sở hữu hình thể săn chắc, khỏe mạnh cùng làn da nâu nóng bỏng, Phương Mai không ngần ngại ra nắng giữa trưa để cùng ê-kíp thực hiện bộ ảnh bikini đầy ấn tượng bên bể bơi. Nữ MC gần đây cũng liên tục chia sẻ trên trang cá nhân những bí quyết trong việc luyện tập và ăn uống để duy trì cơ thể cân đối của mình. Cô là một trong những người đẹp đi tiên phong trong việc tạo định nghĩa mới về vẻ đẹp phái nữ: rắn rỏi, tròn trịa với làn da nâu bóng thay vì mảnh khảnh, mình dây.
Phương Mai tâm sự cô từng tủi thân đến mức ghét bản thân mình vì thời đó ai cũng chuộng da trắng, vóc dáng thon thả, mong manh, nhưng cô sinh ra đã có giọng nói trầm, da đen đến khung xương to, khác biệt so với những cô gái khác trong gia đình. Giải vàng Siêu mẫu 2012 từng cố gắng biến mình theo xu hướng đang được ưa chuộng với mái tóc dài, mặc đồ bèo nhún nhưng cuối cùng đã quyết định sống theo chính mình, cắt phăng mái tóc dài và theo đuổi phong cách cá tính hơn. Sự thay đổi này nhận được phản hồi tích cực từ mọi người.
Phương Mai đang dần tăng tốc trong kế hoạch phát triển sự nghiệp MC của mình. Ngay sau Tuần lễ thời trang Việt Nam, cô tiếp tục sang nước ngoài để dự một sự kiện quốc tế và gặp gỡ, phỏng vấn một số khách mời. Khả năng sử dụng ngôn ngữ tốt và sự linh hoạt trên sân khấu giúp cô luôn trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các sự kiện có sự góp mặt của các ngôi sao quốc tế.
Dưới đây là một số hình ảnh gợi cảm của Phương Mai:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.