Phương Mỹ Chi bất ngờ thông báo hủy Liveshow bình dân

17/12/2015 16:34 GMT+7

(iHay) Phương Mỹ Chi khiến nhiều khán giả bất ngờ khi thông báo hủy Liveshow dự định tổ chức vào ngày 19.12 tại Sân khấu 126 (TP.HCM).

(iHay) Phương Mỹ Chi khiến nhiều khán giả bất ngờ khi thông báo hủy Liveshow bình dân, dự định tổ chức vào ngày 19.12 tại Sân khấu 126 (TP.HCM). 

Phương Mỹ Chi bất ngờ thông báo hủy Liveshow bình dân - ảnh 1Dự định thực hiện Liveshow giá rẻ cho Phương Mỹ Chi của Quang Lê tạm hoãn vì không thu xếp được thời gian  - Ảnh: FBNV
Dự định thực hiện Liveshow bán vé giá rẻ dành cho những khán giả bình dân của Phương Mỹ Chi đã không thành vì cô bé không thu xếp được lịch học và lịch tập luyện chuẩn bị cho đêm chung kết Gương mặt thân quen nhí 2015 đang cận kề là ngày 25.12. 
Đại diện phát ngôn cho Phương Mỹ Chi - quản lý Kim Long - tiếc nuối: "Dù bán vé giá bình dân nhưng chúng tôi cũng cần chuẩn bị mọi thứ chu đáo và kỹ càng chứ không thể sơ sài. Chính vì vậy, rất mong các khán giả tiếp tục ủng hộ và chờ đợi những thông tin âm nhạc mới nhất của Mỹ Chi". 
Việc Phương Mỹ Chi xin hoãn Liveshow cuối năm này được cho là có liên quan đến "ba nuôi" Quang Lê, bởi cách đây khoảng một tuần (ngày 11.12), Quang Lê cũng vừa xin phép khán giả dời Liveshow Đập vỡ cây đàn (diễn ra ở Cần Thơ) từ ngày 11 sang ngày 17.12 vì lý do sức khỏe. 
Có lẽ, thời gian diễn ra Liveshow của Quang Lê khá cận kề với đêm nhạc của con nuôi, cộng với lý do Phương Mỹ Chi bận thi Gương mặt thân quen nhí nên ê kíp của công ty Quang Lê đã không kịp chuẩn bị. 
Trước đó, Quang Lê từng chia sẻ để chuẩn bị cho Liveshow của Phương Mỹ Chi, anh đã phải thu xếp công việc ở Mỹ để bay về nước, đích thân giám sát chương trình, với mong muốn thực hiện một đêm nhạc trọn vẹn cho cô bé dân ca và fan. 

Hà Ngân

>> Gương mặt thân quen nhí: Phương Mỹ Chi khiến Hoài Linh 'nổi da gà'
>> Quang Lê giải thích lí do không tham gia liveshow bình dân của Phương Mỹ Chi
>> Gương mặt thân quen nhí: Phương Mỹ Chi lần hai chiến thắng tuần

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.