Phương Mỹ Chi khoe thành tích 11 năm liền học sinh giỏi

20/07/2020 14:04 GMT+7

Dù bận rộn với các hoạt động nghệ thuật , Phương Mỹ Chi vẫn tập trung cho việc học khi đạt học sinh giỏi 11 năm liền. Thậm chí, em còn nhận được cúp học sinh tiêu biểu.

Trên trang cá nhân, Phương Mỹ Chi đăng tải hình ảnh trong buổi lễ tổng kết năm học lớp 11 của mình. Dù bận rộn với các hoạt động nghệ thuật song giọng ca nhí vẫn khiến fan tự hào vì thành tích học sinh giỏi. Đây cũng được xem là cách học trò Hiền Thục phủ nhận những ồn ào về việc mê ca hát bỏ bê việc học mà em từng vướng phải trước đó. Đồng thời, cũng trong dịp này, Phương Mỹ Chi cũng đăng tải những dòng nhắn nhủ đầy xúc động đến bản thân. Em viết: “Phương Mỹ Chi ơi, tui muốn gửi lời cảm ơn đến bạn. Cảm ơn bạn đã luôn cố gắng vì tụi mình nha”.
“Tụi mình đã cùng nhau bước vào nghệ thuật một cách thật tình cờ. Bạn đã vì những điều tốt đẹp mà nỗ lực cho ra những sản phẩm âm nhạc tâm huyết gửi đến khán giả. Có khi nhìn thấy bạn cứ loay hoay không biết tiếp theo nên như thế nào, có khi nhìn thấy những tin không hay mà cũng không biết từ đâu ập tới, bạn mạnh mẽ nói lên tiếng nói của mình thì người ta nói “chảnh quá”. Còn bạn mà im, người ta lại tin đó là sự thật. Tui biết mà, nên tui cố gắng học giỏi nè. Để bạn hãnh diện, ba má bạn hãnh diện. Tui làm được rồi đó Chi, 11 năm học sinh giỏi rồi đó, năm nay còn được thêm cúp học sinh tiêu biểu nữa. Bạn bè người thân ai cũng mừng”, giọng ca nhí chia sẻ.

Phương Mỹ Chi rạng rỡ chụp ảnh cùng mẹ trong buổi lễ tổng kết

Ảnh: FBNV

Đồng thời, cuối dòng trạng thái, nữ ca sĩ cũng nhắn nhủ bản thân cố gắng hơn nữa trong những năm học tiếp theo. Đồng thời, Phương Mỹ Chi cũng gửi lời cảm ơn đến gia đình, người hâm mộ và đồng nghiệp đã tin tưởng “làm hậu phương vững vàng để mình tiến về phía trước". Chia sẻ của giọng ca Quê em mùa nước lũ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ với hơn 3.000 lượt thích và nhiều bình luận. Đa số mọi người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước thành tích học tập của em và khuyên giọng ca nhí cố gắng hơn nữa trong tương lai.
Một tài khoản bình luận: “Chúc mừng chị bảy (tên gọi thân mật của Phương Mỹ Chi). Lúc nào mọi người cũng thấy được sự cố gắng của em trong suốt thời gian qua. Đúng là cô bé chưa bao giờ làm người hâm mộ thất vọng. Thương quá. Sắp tới là năm cuối cấp 3 rồi, chúc em luôn nỗ lực hết mình để chiến đấu với năm học đầy khó khăn nhất trong cuộc đời học sinh". “Bởi người ta nói, giỏi gì giỏi quá đáng hà, hơi bị ganh tị rồi đó nha", một fan hài hước chia sẻ. Đáng chú ý là dòng bình luận của Quang Lê: “Chúc mừng con gái" như một cách phủ nhận tin đồn bất hòa thời gian qua.
Trước đó, việc liên tiếp xuất hiện ở các sân khấu trong nước và hải ngoại khiến Phương Mỹ Chi vướng phải ồn ào mê hát bỏ học. Tuy nhiên sau đó, em khoe thành tích loại giỏi của mình trên trang cá nhân như một cách phủ nhận thông tin này. Nói về việc sắp xếp thời gian giữa học tập và hoạt động nghệ thuật, "cô bé dân ca" cho biết dù bận rộn với lịch diễn nhưng vẫn dành thời gian ưu tiên việc học. “Em nghĩ học tốt là trách nhiệm của người học trò và người con ngoan. Nhưng cũng tùy khả năng của mình, đừng áp đặt mình quá nhiều để bị áp lực”, Phương Mỹ Chi chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.