Phương Mỹ Chi 'rớt' visa đi Mỹ vì bị bầu show 'chơi bẩn'?

29/06/2014 12:59 GMT+7

(iHay) 'Đã nhiều người hỏi nhưng tôi không nói gì thêm. Điều này không mới và cũng là điều khá tế nhị...', quản lý Kim Long trả lời iHay.vn.

(iHay) Trước nhiều lời xầm xì quanh việc 'cô bé dân ca' cùng mẹ bị từ chối visa (thị thực nhập cảnh) đi Mỹ là do một số bầu show sử dụng 'chiêu bẩn' nhằm 'phá hoại' show của nhau, quản lý của Quang Lê cho rằng đây là việc "tế nhị".

>> Phương Mỹ Chi' phiên bản nam khiến Cẩm Ly vừa nghe đã chạy ngay lên sân khấu
>> Phương Mỹ Chi vui mừng hội ngộ MC Trấn Thành

 

 
Từ trái sang: Quản lý Kim Long, mẹ Phương Mỹ Chi, cô bé dân ca và 'ba nuôi' Quang Lê. Theo thông tin từ vị quản lý 'cô bé dân ca', Phương Mỹ Chi và mẹ em đã bị từ chối visa đi Mỹ và rất có khả năng công ty Quang Lê sẽ phải đền bù hợp đồng

Theo như Quang Lê chia sẻ trong buổi họp ra mắt album đầu tay của "chị Bảy" cách đây không lâu, hai cha con anh sẽ có dịp đứng chung sân khấu trong một chương trình ca nhạc tại Mỹ vào ngày 29.6. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, Phương Mỹ Chi vẫn chưa thể xin được visa (thị thực nhập cảnh), dẫn đến việc show diễn đã bị hủy trong bất ngờ.

Theo một nguồn tin của iHay.vn, việc "chị Bảy" bất ngờ không được cấp thị thực đi nước ngoài là tình huống nằm ngoài dự liệu của ê-kíp.

"Cái tên Phương Mỹ Chi đã gây bão truyền thông suốt thời gian qua, có ai còn không rõ em ấy đi Mỹ để ca hát, chứ có mục đích gì khác đâu mà gây khó dễ, không cấp visa?", nguồn tin này bức xúc đặt vấn đề.

Trước đó, Á quân Giọng hát Việt nhí cũng từng xuất ngoại cùng mẹ và ba nuôi, gần nhất là chuyến lưu diễn tại Nga. Chính vì vậy, việc Phương Mỹ Chi và mẹ bị từ chối visa khiến cho dư luận không khỏi xôn xao.

Mới đây, MC Thanh Tùng, một người khá có tiếng trong giới văn nghệ ở TP.San Jose (Mỹ) vừa hé lộ một mảng tối trong giới bầu show Việt. Theo MC này, thời gian gần đây, các nghệ sĩ trong nước xin visa đi lưu diễn hết sức khó khăn vì một số người gửi đơn tố cáo đến Sở Di trú Mỹ, cho rằng các nghệ sĩ Việt sang Mỹ hát trốn thuế.

iHay.vn cũng đã liên hệ với anh Kim Long - người quản lý Phương Mỹ Chi để xác nhận thông tin thì được anh cho biết: "Mỹ Chi không xin được visa vì có một chút lý do khách quan, chứ không phải là do lý lịch cô bé không tốt. Nhiều người hỏi tôi có phải là do bầu show "chơi xấu" nhau, dẫn đến việc nghệ sĩ không đi lưu diễn được, điều này không mới nhưng cũng là điều khá tế nhị nên tôi xin phép không trả lời thêm".

Vị quản lý này cũng chia sẻ mong muốn phía ban tổ chức chương trình cũng thông cảm và hiểu được vấn đề. Còn nếu trong trường hợp phải đền bù thiệt hại, anh cho biết con số đó cũng không quá lớn và anh sẵn sàng làm đúng hợp đồng.

Tin, ảnh: Hà Ngân

>> Phương Mỹ Chi' phiên bản nam khiến Cẩm Ly vừa nghe đã chạy ngay lên sân khấu
>> Phương Mỹ Chi vui mừng hội ngộ MC Trấn Thành
>> Cô bé khiếm thị gây sốt The Voice Kids: ‘Không dám mơ trở thành Phương Mỹ Chi’
>> Quang Lê: 'Tôi không bóc lột Phương Mỹ Chi
>> Phương Mỹ Chi không dám ăn bánh khi họp báo ra mắt album đầu tay
>> BTC Bài hát yêu thích nói gì trước nghi án 'dìm hàng' Phương Mỹ Chi?
>> Lam Trường: 'Tôi thích huấn luyện cho giọng hát thiên bẩm như Phương Mỹ Chi
>> Phương Mỹ Chi ngọt ngào với nguyên 'cây hồng' trên thảm đỏ
>> Phương Mỹ Chi trổ tài đối đáp khi bị so sánh với Angela Phương Trinh
>> Clip: Chị gái Phương Mỹ Chi trổ tài đọc rap
>> Lộ bảng điểm đáng ngưỡng mộ của Phương Mỹ Chi
>> Phương Mỹ Chi tặng gấu bông cho Hiền Thục
>> Cô trò Phương Mỹ Chi, Hiền Thục nhí nhảnh ngày hội ngộ
>> Phương Mỹ Chi lập kỷ lục tại 'Bài hát yêu thích
>> Phương Mỹ Chi 'cứu nguy' Ngô Kiến Huy
>> Fan làm thơ bảo vệ Phương Mỹ Chi vụ ‘mặc áo không quần’
>> Nghe Phương Mỹ Chi hát, Hiếu Hiền bật khóc vì nhớ mẹ Kim Ngọc
>> Phương Mỹ Chi cùng 'anh hai' Dương Ngọc Thái đi tìm mẹ
>> Hồi hộp xem Minh Thuận hóa Phương Mỹ Chi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.