Phương Mỹ Chi sẽ dùng giải 1 tỉ đồng mở quán chè cho mẹ

05/01/2015 07:00 GMT+7

(TNO) Đúng như dự đoán của nhiều người, cô bé dân ca Phương Mỹ Chi đã xuất sắc giành giải thưởng Bài hát yêu thích của năm 2014 với ca khúc Quê em mùa nước lũ trong đêm Gala trao giải diễn ra tối 4.1 tại TP.HCM.

(TNO) Đúng như dự đoán của nhiều người, cô bé dân ca Phương Mỹ Chi đã xuất sắc giành giải thưởng Bài hát yêu thích của năm 2014 với ca khúc Quê em mùa nước lũ trong đêm Gala trao giải diễn ra tối 4.1 tại TP.HCM. 

Phương Mỹ Chi giành giải 1 tỷ đồng của Bài hát yêu thích 2014
Ca khúc Quê em mùa nước lũ (tác giả Tiến Luân) do Phương Mỹ Chi thể hiện được nhạc sĩ Huy Tuấn đưa vào danh sách đề cử của chương trình Bài hát yêu thích và sau đó được cô bé dân ca thể hiện trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 3 diễn ra tối 2.3.2014 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM).
Từ khi xuất hiện trong bảng xếp hạng, ca khúc này liên tục nhận được số lượng bình chọn cao và 5 lần giành giải Bài hát yêu thích các tháng 3, 4, 5, 7 và 12 (kết quả tháng 12 được công bố ngay trong đêm Gala trao giải), đưa Phương Mỹ Chi lập kỷ lục là ca sĩ nhỏ tuổi nhất và giành nhiều giải thưởng Bài hát yêu thích của tháng nhất tại giải thưởng này.
Cũng chính vì thế ngay trước đêm Gala trao giải, giải thưởng Bài hát của năm 2014 gần như đã nằm chắc trong tay của "chị Bảy". 
Chia sẻ khi giành được giải thưởng 1 tỉ đồng của Bài hát yêu thích, Phương Mỹ Chi cho biết: "Hôm nay con rất vui và con xin cảm ơn ban tổ chức chương trình, cảm ơn chú Huy Tuấn đã bình chọn cho con để hôm nay con có thể giành chiếc cúp này. Cảm ơn các anh chị fan đã luôn ủng hộ con và con xin cảm ơn chú Tiến Luân đã sáng tác bài hát hay và ý nghĩa này".
Cô bé cũng chia sẻ riêng với Thanh Niên Online rằng với giải thưởng này, cô bé mong muốn giúp mẹ mở quán chè. Tuy nhiên với số tiền quá lớn này, trước mắt, "chị Bảy" sẽ gửi hết cho mẹ.
Nhạc sĩ Tiến Luân - tác giả ca khúc Quê em mùa nước lũ - cũng nhận được giải thưởng 300 triệu đồng. Nhạc sĩ này không giấu được niềm hạnh phúc khi ca khúc của mình được công chúng yêu thích.
Nhạc sĩ Tiến Luân nhận 300 triệu đồng từ giải Bài hát của năm 2014
Cũng trong đêm Gala trao giải, các ca khúc được đề cử trong liveshow tháng 1.2015 đã lần lượt được các ca sĩ thể hiện trên sân khấu. Bên cạnh đó là những tiết mục của các ca sĩ khách mời như Hồ Ngọc Hà, nhóm P.A.K...
Ngoài ra, ban tổ chức cũng thông báo thay đổi khung giờ phát sóng của chương trình. Theo đó từ liveshow tháng 2.2015, chương trình Bài hát yêu thích sẽ phát sóng lúc 20 giờ  5 phút thứ 6 của tuần thứ ba hằng tháng trên kênh VTV1 thay vì chủ nhật đầu tiên của mỗi tháng trên kênh VTV3 như trước.
Phương Mỹ Chi thể hiện lại ca khúc Quê em mùa nước lũ sau khi đoạt giải
Hồ Ngọc Hà mở màn đêm Gala với một ca khúc sôi động
Bộ đôi Trương Ngọc Ánh - Kim Lý làm khách mời giới thiệu các ca khúc trong phần trao giải
Nhóm P.A.K với ca khúc Chờ người nơi ấy được phối theo phong cách rock 
Tân Nhàn dịu dàng với ca khúc Đào liễu
Hai MC Lê Hoàng và Trác Thúy Miêu được tặng... nón bảo hiểm với ngụ ý để hứng gạch đá từ khán giả hâm mộ
Bộ ba Hoàng Tôn - Nhật Thủy - Hòa Minzy
Thùy Chi với Giữ em đi
Lân Nhã với Quang lại như phút đầu
Tùng Dương "phiêu" với Mẹ tôi
Hồ Quang Hiếu mang đến không khí sôi động qua ca khúc Tìm em
Dương Hoàng Yến với Những ngày mưa khép lại
Giang Hồng Ngọc mang đến ca khúc Con cầu xin
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.