Phương pháp giảm cân không thể bỏ qua sau dịp tết

08/02/2017 14:55 GMT+7

Kế hoạch ăn uống quá đà ngày tết, lạm dụng đồ ăn nhanh, lười tập luyện chính là những nguyên nhân làm bạn tăng cân.

Đây là lúc bạn nên bắt đầu kế hoạch giảm cân với các phương pháp an toàn và hiệu quả, giúp lấy lại vóc dáng thon gọn, tươi trẻ và hoạt bát.
Điều tra mới nhất của Viện Dinh dưỡng Việt Nam thì tình trạng thừa cân, béo phì ở người Việt đang có sự gia tăng nhanh, đặc biệt tỉ lệ này ở người trưởng thành (từ 25 - 64 tuổi) chiếm 16,8% số dân. Kết quả điều tra của Viện Dinh dưỡng còn cho thấy tình trạng thừa cân, béo phì tăng nhanh nhất ở 45 tuổi trở lên (chiếm 2/3 số người bị thừa cân, béo phì) và tỉ lệ này ở người dân thành thị cũng cao gấp 3 lần so với nông thôn.
Khi bị béo phì, đồng nghĩa với việc bạn có nguy cơ cao mắc những căn bệnh mạn tính khác: đái tháo đường, tim mạch, tăng huyết áp… Bạn sẽ gặp vô số trở ngại trong cuộc sống và sinh hoạt cá nhân. Trong tất cả các phương pháp giảm cân, thì xông hơi và massage là hai liệu pháp hữu hiệu, tiết kiệm tiền bạc, giúp bạn nhanh chóng giảm béo, cân bằng được cuộc sống.
Phương pháp giảm cân bằng xông hơi
Dù là xông hơi ướt hay xông hơi khô cũng đều là những liệu pháp thư giãn tuyệt vời nhất. Khi xông hơi, bạn sẽ nhận được các lợi ích vô cùng thiết thực: giải độc tố, tinh thần thoải mái, tăng cường lưu thông tuần hoàn máu, bài tiết mồ hôi, da dẻ hồng hào.
Phương pháp giảm cân không thể bỏ qua sau dịp tết1
Không những giúp thư giãn tuyện vời, xông hơi còn là phương pháp giảm cân hiệu quả
Chỉ sau 15 phút ngồi trong phòng xông, hơi nóng từ sự vận hành của máy xông hơi lan tỏa khắp phòng, tác động trực tiếp lên các mô mỡ của cơ thể và đốt cháy, giải phóng năng lượng qua cơ chế thoát mồ hôi. Do đó, xông hơi là một trong những biện pháp giảm cân nhanh chóng đạt hiệu quả.
Phương pháp giảm cân bằng massage
Những kỹ thuật xoa bóp, chà đẩy nhằm tác động lực trực tiếp lên cơ thể, tạo ra hơi nóng giúp đốt cháy các mô mỡ thừa. Hiện nay, có 2 cách massage được chị em phụ nữ ưa chuộng nhất: massage thảo dược và massage đá nóng.
Massage thảo dược nhằm giải được các độc tố - vốn là các chất khiến mỡ hình thành tích tụ - ra bên ngoài, đẩy nhanh quá trình bài tiết, thông huyết, thông kinh mạch. Lượng mỡ thừa sẽ được thải qua nước tiểu và mồ hôi. Với phương pháp này, có thể lựa chọn khu vực bạn muốn giảm cân như: vòng eo, cánh tay, đùi hay bắp chân để được massage chuyên sâu. Vùng giảm béo này sẽ được đốt nóng để hoàn thành việc tiêu hao năng lượng dư thừa một cách triệt để và lâu dài.
Phương pháp giảm cân không thể bỏ qua sau dịp tết 2
Massage giảm cân nhẹ nhàng, không để lại di chứng, an toàn và hiệu quả
Bên cạnh đó, massage đá nóng sẽ sử dụng sức nóng của đá để đánh tan lớp mỡ dày trên cơ thể. Hơi nóng từ đá massage thâm nhập mạnh mẽ vào bên trong lớp mỡ nên hiệu quả làm tan mỡ rất to lớn và nhanh chóng. Cả hai cách massage này đều có tác dụng giảm cân nhẹ nhàng, không để lại di chứng nặng nề như vết sẹo, vết bầm dập, không phải ăn kiêng quá mức, không ảnh hưởng tới đường tiêu hóa…
Giảm cân bằng hai phương pháp hiện đại xông hơi và massage sẽ là giải pháp tuyệt vời nhất, mang lại nhiều trải nghiệm mới mẻ khi thực hiện. Hơn thế nữa, hai phương pháp này không những giúp bạn có một thân hình thon gọn, quyến rũ mà còn mang đến cho bạn một làn da mịn màng, khỏe mạnh, trắng hồng rạng rỡ.
Ngay từ bây giờ, bạn có thể liên hệ với Mai Hân để được các chuyên viên tư vấn setup spa Mai Hân tư vấn về việc giảm cân và chọn mua những sản phẩm xông hơi, massage để hỗ trợ giảm cân một cách tốt nhất bạn nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.