Phương Thanh ‘kết đôi’ cùng ‘Võ Tòng’ Lê Quang trong phim mới

20/07/2015 17:46 GMT+7

(TNO) Những cảnh quay của Phương Thanh và Lê Quang trong bộ phim Tiên nữ không kiêng cữ sắp ra rạp hứa hẹn đem lại cho khán giả nhiều cảm xúc từ bi đến hài.

(TNO) Lần đầu tiên đóng phim cùng nhau, những cảnh quay trên núi dưới biển của Phương Thanh và Lê Quang trong bộ phim Tiên nữ không kiêng cữ sắp ra rạp hứa hẹn đem lại cho khán giả nhiều cảm xúc từ bi đến hài. 

Lê Quang và Phương Thanh trong phim
Tiên nữ không kiêng cử là một bộ phim “quái đản” của điện ảnh Việt khi pha trộn hài vào bi, thực vào ảo, kỹ xảo vào cuộc sống. Phim xoay quanh câu chuyện về một nàng tiên bị đày xuống hạ giới vì tội... mê trai (Việt Hương thủ vai). Trong thời gian lưu lạc với phép thuật ngày một ít đi, cô phải đi vào tương lai của năm đứa trẻ tượng trưng cho ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ để cứu chúng khỏi kiếp nạn thì mới được tha tội trở về trời. Trên hành trình đầy thử thách đó, nàng tiên còn có nhà khoa học lập dị (danh hài Bảo Chung) đồng hành và sự xuất hiện mang theo nhiều nút thắt trong câu chuyện của bà mẹ điên (Phương Thanh).
Bên cạnh những màn phiêu lưu “dở khóc dở cười” của “cô tiên” Việt Hương và “nhà khoa học” Bảo Chung thì sự kết hợp giữa Phương Thanh và diễn viên Lê Quang cũng là điểm nhấn đáng chờ đợi của Tiên nữ không kiêng cữ. Trong phim, Phương Thanh vào vai bà mẹ dù “nửa điên nửa tỉnh” vì bị phụ tình nhưng vẫn luôn đau đáu đi tìm con. Trong hành trình lên hoang đảo, người mẹ đã gặp được sư phụ của con mình do Lê Quang thủ vai. 

Trong những hình ảnh hậu trường của bộ phim vừa được tiết lộ, khán giả khó có thể nhận ra Phương Thanh với tóc tai rối bời, làn da đen nhẻm, bầm dập. Còn tạo hình thợ săn hoang dã của Lê Quang lại khiến nhiều khán giả nhớ đến vai diễn Võ Tòng để đời của anh trong Đất phương Nam. Trong phim, Lê Quang vào vai một thợ săn sống trên hoang đảo, vô tình gặp được một trong năm đứa trẻ tượng trưng cho ngũ hành và dạy cho chàng trai trẻ võ thuật, cách bắn cung để thoát khỏi những kẻ săn đuổi mình. 

Khẳng định sự kết hợp lần đầu tiên với Lê Quang sẽ mang đến cho khán giả nhiều giây phút hài hước đáng nhớ, Phương Thanh còn bật mí vai diễn của mình cũng sẽ có những phân cảnh rất xúc động về tình mẫu tử.
Tạo hình của Phương Thanh trong phimHình ảnh của Lê Quang trong phim khiến nhiều người nhớ đến vai diễn Võ Tòng của anh trong Đất phương Nam
Lê Quang vào vai sư phụ dạy bắn cung, võ thuật cho một trong năm đứa trẻPhần "kết đôi" giữa Phương Thanh và Lê Quang hứa hẹn nhiều rất đáng xem
Danh hài Bảo Chung và Việt Hương trong phim 
Tiên nữ không kiêng cữ dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 31.7 tới. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.