Phương Thanh: 'Tôi và Hồ Ngọc Hà luôn bình thường mà'

11/12/2015 12:00 GMT+7

(iHay) Trái với những lo lắng của một số fan, Phương Thanh dẫn chuyện cho Thay lời muốn nói đến phần trò chuyện cùng Hồ Ngọc Hà thì mọi chuyện vẫn “ổn”.

(iHay) Trái với những lo lắng của một số fan, Phương Thanh dẫn chuyện cho Thay lời muốn nói (chủ đề Đời vẫn vui kết thúc tối qua 10.12 tại Nhà hát Truyền hình TP.HCM) đến phần trò chuyện cùng Hồ Ngọc Hà thì mọi chuyện vẫn “ổn”.

>> Phương Thanh trở lại thời 'hát như một cô gái trẻ mới biết yêu'
>> Phương Thanh liên tục xin lỗi vì 'không nhận ra' Đan Trường

Phương Thanh “Tôi và Hà Hồ luôn bình thường mà”Phương Thanh và Hồ Ngọc Hà thoải mái đứng chung sân khấu
Cả hai đã đánh tan dư luận khi xuất hiện vui vẻ không chỉ trên sân khấu mà sau hậu trường. Với phần đệm guitar của nhạc sĩ Phương Uyên, Hồ Ngọc Hà tiếp tục làm khán giả phấn kích khi hóa thân thành cô gái du mục, hát ca khúc Destiny (Đỗ Hiếu).
Cô chia tay chương trình bằng ca khúc sôi nổi của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận - Cuộc sống muôn màu. Sự xuất hiện của Hà Hồ luôn mang đến khán giả nhiều cảm xúc dù cô hát nhạc vui hay buồn bởi ca khúc hầu như mang chính cảm xúc của Hà.
Đêm 10.12 cũng là đêm mà người đẹp phải chạy show rối rít để còn đến với hơn 2.000 khán giả trẻ tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM (trong đêm chung kết Nữ sinh viên VN duyên dáng). Dù chạy ngược, chạy xuôi vất vả nhưng bước lên sân khấu theo lời Hà thì mọi mệt mỏi như tan biến. Cô chỉ biết hòa mình với khán giả, với cảm xúc của bài hát, Hà đã dành hết tình cảm cho các bạn sinh viên.
Trở lại với Phương Thanh, chị khẳng định: “Tại một số thông tin làm quá lên thôi. Tôi và Hà có gì xích mích đâu. Giờ chúng tôi bình thường mà”. Ngoài vai trò lần đầu dẫn chuyện cho Thay lời muốn nói nhận nhiều lời khen từ khán giả, hai ca khúc Xa rồi mùa đông (Nguyễn Nam) và Một thời đã xa (Trường Huy, thơ Nguyễn Thanh Hà) được chị thể hiện đầy cảm xúc.
Phương Thanh “Tôi và Hà Hồ luôn bình thường mà” 2Phương Thanh ít nhất một lần bật khóc khi đồng cảm với câu chuyện của của một khán giả nữ - một bà mẹ đơn thân
Phương Thanh “Tôi và Hà Hồ luôn bình thường mà” 7
Câu chuyện gần giống như cuộc đời chị đã làm Phương Thanh sụt sùi ngay cả trong câu hát
Phương Thanh “Tôi và Hà Hồ luôn bình thường mà” 3
Phương Thanh “Tôi và Hà Hồ luôn bình thường mà” 4Hồ Ngọc Hà gợi cảm với trang phục đặc biệt
Phương Thanh “Tôi và Hà Hồ luôn bình thường mà” 5
Phương Thanh “Tôi và Hà Hồ luôn bình thường mà” 6
Phương Thanh “Tôi và Hà Hồ luôn bình thường mà” 9Bà mẹ một con luôn biết cách thu hút người đối diện - Ảnh: MayQ

Dạ Ly

>> Phương Thanh trở lại thời 'hát như một cô gái trẻ mới biết yêu'
>> Phương Thanh liên tục xin lỗi vì 'không nhận ra' Đan Trường
>> Phương Thanh: 'Tôi hoàn toàn không tát Hà Hồ'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.