Phương Trinh Jolie 'nổi loạn' sau khi đăng quang 'Hãy nghe tôi hát'

23/05/2017 09:25 GMT+7

Ngay sau khi đăng quang Hãy nghe tôi hát 2017 , Phương Trinh Jolie không nghỉ ngơi mà lập tức bắt tay thực hiện sản phẩm âm nhạc mới với hình ảnh nổi loạn gây bất ngờ cho khán giả.

Trong bộ ảnh mới nhất, Phương Trinh Jolie khoe đường cong triệt để trong những bộ trang phục đầy táo bạo. Nữ ca sĩ cho biết đây cũng là hình ảnh đánh dấu sự lột xác và trưởng thành hơn của cô trong âm nhạc.
Phương Trinh Jolie tiết lộ khi tham gia chương trình Hãy nghe tôi hát, cô có cơ hội thử sức với nhiều dòng nhạc mà từ trước đến nay chưa bao giờ dám nghĩ tới như nhạc xưa hay bolero. Suốt thời gian dự thi, dù có những lúc bị đuối sức và hoang mang, thậm chí đổ bệnh vì luyện tập quá sức nhưng với tinh thần chiến đấu không mệt mỏi, nữ ca sĩ đã xuất sắc giành giải quán quân.
"Không ngủ quên trên chiến thắng", ngay sau khi đăng quang, nữ ca sĩ lập tức tung ra sản phẩm âm nhạc mới mang tên I don't care. Ban đầu, ca khúc này có tên là All that bitches - Những kẻ lắm mồm, được Châu Đăng Khoa sáng tác cách đây hơn 1 năm. Thời điểm đó, Phương Trinh Jolie đã rất thích ca khúc này vì ca từ lạ, bắt tai nhưng cô tự nhủ phải đợi một dịp thích hợp, khi bản thân có sự trưởng thành, chững chạc hơn mới ra mắt. Nhận thấy hiện tại là thời điểm chín muồi, nữ ca sĩ quyết định đổi tên ca khúc thành I don't care để dành tặng khán giả.
Sắp tới, Phương Trinh Jolie sẽ ra mắt album tập hợp những ca khúc mà cô thể hiện trong chương trình Hãy nghe tôi hát. Bên cạnh đó, cô cũng chuẩn bị tinh thần cho hai dự án điện ảnh sắp ra mắt trong tháng 8 là Sắc đẹp ngàn cânChí Phèo ngoại truyện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.