Pokemon GO hỗ trợ thêm 26 thị trường, chưa có Việt Nam

18/07/2016 12:29 GMT+7

Đơn vị sản xuất Niantic vừa tiếp tục công bố thông tin, tựa game Pokemon GO đã được bổ sung 26 thị trường mới.

Theo SlashGear, trong lần nâng cấp này Pokemon GO đã có mặt thêm 26 thị trường mới, bao gồm: Áo, Bỉ, Bulgaria, Croatia, Cyprus, Cộng hòa Séc, Đan Mạch, Estonia, Phần Lan, Hy Lạp, Greenland, Hungary, Iceland, Ireland, Latvia, Lithuania, Luxembourg, Malta, Hà Lan, Na Uy, Ba Lan, Romania, Slovakia, Slovenia, Thụy Điển và Thụy Sĩ.
Như vậy, đợt nâng cấp lần này Niantic chỉ mới tập trung Pokemon GO tại thị trường châu Âu.
John Hanke - CEO của Niantic cho biết, kế hoạch của hãng là sẽ đưa tựa game Pokemon GO đến 200 thị trường trên toàn thế giới (trong đó có Việt Nam), và sẽ được hoàn thành trong khoảng thời gian tối đa là 2 tháng tới.
Được biết, Pokemon Go là trò chơi tương tác thực tế (AR) dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên do Nintendo và hãng Niantic phát triển. Điểm độc đáo của trò chơi là người tham gia có thể theo dấu các con Pokemon trong đời thực, tìm cách bắt chúng và cho chúng tham chiến với Pokemon của những người chơi khác.
Tại Việt Nam, hiện nay đã có phiên bản Pokemon GO chạy trên Android được một số người dùng "bào chế" lại, bằng cách làm giả bản đồ tại những thị trường đang cho chơi Pokemon GO để chơi tại Việt Nam. Tuy nhiên, việc làm giả bản đồ này sẽ khiến cho việc bắt Pokemon không đúng chính xác vị trí, và khi nhà sản xuất chính thức tung ra Pokemon GO tại Việt Nam, sẽ có nguy cơ các người dùng chơi gian lận, bị khóa tài khoản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.