Porsche 911 độ thành xe off-road độc đáo

Gia Linh
Gia Linh
14/07/2020 16:20 GMT+7

Vốn là mẫu xe thể thao 2 cửa gầm thấp, Porsche 911 được hãng độ Kelly-Moss Road and Race (KMR) nâng cấp các phụ kiện biến chiếc xe thành xe gầm cao vượt địa hình.

Thông thường, Porsche 911 được các chủ nhân nâng cấp các phụ kiện nhằm nâng cao khả năng điều khiển, cân bằng xe ở tốc độ cao, thậm chí hạ thấp gầm xe hơn nữa. Tuy vậy, KMR lại đi theo phong cách hoàn toàn trái ngược khi biến nó thành một mẫu xe địa hình độc đáo có thiết kế của chiếc Coupe 2 cửa.
Phiên bản độ này của Porsche 911 vốn được phát triển dựa trên chiếc Porsche 911 3.2 Carrera đời 1984, chiếc xe sở hữu nhiều trang bị độc đáo hơn đi kèm với hàng loạt những nâng cấp về sức mạnh, khung gầm, hệ thống treo... với thời gian thi công dự án hơn 10 tháng.

Gầm xe được nâng cao đáng kể giúp chiếc xe dễ dàng vượt địa hình

Chiếc xe sở hữu màu sơn đen nhám, hệ thống chiếu sáng của xe được nâng cấp với 2 dãy LED bar của hãng Black Oak dài 30 inch ở cản trước và đuôi xe, cũng như dãy LED dài 40 inch gắn trên nóc. Khung gầm được gia cố với bộ giảm chấn ống đôi đảo chiều, có thể tùy chỉnh của hãng Exe-TC, lò xo của Elibach. Ngoài ra, hệ thống treo còn được đảm bảo nhờ tay đòn dưới trục trước được KMR gia cố và bạc lót do Elephant Racing cung cấp.
Với việc biến chiếc Porsche 911 thành xe địa hình, các bánh xe mới cũng được thay đổi phù hợp. Cụ thể, lốp 245/65 R17 BFgoodrich All-Terrain KO2 thay thế cho thiết kế nguyên bản, vòm bánh xe cũng được mở rộng để phù hợp với dàn chân mới. Ngoài ra, một cái bánh dự phòng cũng được đặt trên mui xe.
Nội thất xe cũng nhận được nhiều sửa đổi như ngoại hình, bao gồm ghế bọc da Recaro, màn hình hiển thị kỹ thuật số MoTeC, đài phát thanh GPS cổ điển của Porsche, bộ khuếch đại JL Audio, loa Focal, vô lăng Momo Prototipo và các thanh chống lật tùy chỉnh.

Nội thất Porsche 911 bổ sung thêm ghế xe đua, nhiều chi tiết vẫn giữ nguyên bản

Động cơ 3.2 lít đặt sau trên Porsche 911 Carrera thay thế bằng động cơ 3.4 lít do hãng độ chế tác sử dụng hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp, được hỗ trợ bởi các pít-tông và xi lanh có độ nén cao từ hãng Mahle, trục cam tùy chỉnh, trình quản lý động cơ MoTeC và hơn thế nữa. Công suất sinh ra đạt mức 340 mã lực, hoàn thiện hệ truyền động phức tạp này là hộp số sàn đi kèm với bộ vi sai chống trượt giới hạn bằng thép của Guard.
Người mua phải trả cho KMR 375.000 USD (tương đương 8,7 tỉ đồng) để sở hữu chiếc Porsche 911 độ off-road này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.