Nhật Kim Anh phản ứng bất ngờ khi được Hồ Việt Trung ngỏ lời làm cô dâu

22/10/2020 10:38 GMT+7

Không những từ chối thẳng thừng, Nhật Kim Anh còn nhận xét Hồ Việt Trung giống phục vụ khi được đồng nghiệp ngỏ lời làm "cô dâu chú rể"

Tập tiếp theo của Chinh phục thần tượng lên sóng với ca sĩ chủ đề là Dương Ngọc Thái. Trong khi đó, Nhật Kim Anh và Hồ Việt Trung đảm nhận vai trò cố vấn, giúp đồng nghiệp tìm kiếm gương mặt phù hợp vào vòng sau. Xuất hiện trên sân khấu với thiết kế váy đỏ lấp lánh, giọng ca Đoạn đường vắng sánh bước cùng Hồ Việt Trung trong trang phục áo ghi-lê đen, cà vạt chỉnh tề. Thậm chí, nam ca sĩ còn hài hước nói: “Cô dâu chú rể chào quan viên hai họ” khiến bà mẹ một con giật mình vì bối rối.
Sau khi lấy lại được bình tĩnh, Nhật Kim Anh quay sang phía Vũ Mạnh Cường, thừa nhận nam MC giống chú rể hơn. Chưa dừng lại ở đó, cô còn không ngại “mỉa mai" Hồ Việt Trung diện trang phục giống phục vụ. Quá “giận” trước câu nói của Nhật Kim Anh, nam ca sĩ gằn giọng: “Anh chị uống gì em lấy luôn”, khiến khán giả được phen bật cười. Trở về đúng vai trò cố vấn của mình, hai nghệ sĩ tiết lộ Dương Ngọc Thái là một người anh hát nhạc trữ tình quê hương “đã dữ lắm". Sau đó, nam ca sĩ chính bước ra trình diễn ca khúc Gọi đò trong sự cổ vũ của khán giả.

Dương Ngọc Thái lần đầu tiết lộ “hit” Gọi đò vốn được nhạc sĩ viết cho Vân Quang Long

Ảnh: BTC

Chia sẻ về ca khúc này, Dương Ngọc Thái cho biết đây vốn là bài hát mà nhạc sĩ Hồng Xương Long viết cho Vân Quang Long. Tuy nhiên, vì dân ca không phải là sở trường của đồng nghiệp nên đã đưa cho anh thể hiện. Hơn cả thập kỷ kể từ ngày Gọi đò chính thức ra mắt công chúng nhưng cứ mỗi lần được Dương Ngọc Thái thể hiện với giọng hát ngọt ngào, da diết là mỗi lần khiến khán giả bồi hồi xúc động về những ngày tháng đi đâu cũng nghe người ta “gọi đò”. Thậm chí, ngồi dưới hàng ghế cố vấn, Hồ Việt Trung và Nhật Kim Anh cũng không kiềm được mà cất giọng hát theo đàn anh. 

Lady Phương Thùy thành công chinh phục Dương Ngọc Thái, bước vào vòng song ca cùng nam ca sĩ

Ảnh: BTC

Trong ba thí sinh tranh tài tuần này, sự xuất hiện của Lady Phương Thùy được mọi người quan tâm. Cô mang đến phần trình diễn tự tin, cảm xúc với ca khúc Đêm định mệnh. Thậm chí vì hát nhập tâm, nữ thí sinh không kiềm được nước mắt bởi ca khúc đúng với tâm trạng của một người vừa chia tay tình yêu như cô. Nhìn thấy giọt nước mắt của nữ thí sinh và nghe câu chuyện cô từng vì tình yêu mà ngừng ca hát khiến Nhật Kim Anh đồng cảm. Giọng ca Đoạn đường vắng bày tỏ quan điểm: “Em không nên buồn, mà hãy thể hiện một điều gì đó mạnh mẽ hơn để người cũ biết rằng không có anh thì tôi sẽ sống tốt hơn, thành công hơn”.
Trong khi đó, Duy Khương khiến các giám khảo trầm trồ vì giọng hát bắt tai. Thậm chí, Nhật Kim Anh phải thừa nhận bản thân “mê mẩn" phong cách ăn mặc đến tiếng hát của nam thí sinh. Còn Duyên Duyên trình diễn Tát nước đầu đình theo phong cách rock khiến người xem bất ngờ. Nữ thí sinh làm mọi người khâm phục khi tiết lộ gia đình có truyền thống cải lương và không ngại trổ tài ngay trên sóng truyền hình. Cuối cùng, Dương Ngọc Thái chọn giọng hát trẻ Lady Phương Thùy là người cùng anh bước vào vòng song ca sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.