Phim chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng 'Hoa Tư Dẫn' lên sóng

Nguyên Vân
Nguyên Vân
20/02/2021 07:15 GMT+7

Hoa Tư Dẫn là bộ phim được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của Đường Thất Công Tử - một trong những nhà văn nữ nổi tiếng với những tác phẩm trên mạng được yêu thích ở Trung Quốc , và cũng là tác giả tiểu thuyết được chuyển thể thành phim Tam sinh tam thế thập lý đào hoa từng gây sốt với khán giả Việt Nam.

Câu chuyện diễn ra trong thời loạn lạc giữa 3 nước chư hầu và thành Vĩnh An. Ngày thành tan nước mất, công chúa nước Ngụy là Hiệp Trăn (Lâm Nguyên thủ vai) đã nhảy từ tường thành xuống, kết liễu đời mình. Cô được một vị sư phụ dùng viên Giao Châu cứu sống và phong ấn Hoa Tư Dẫn. Từ đó, cô có khả năng thâm nhập vào hồi ức của mỗi người và lấy tuổi thọ của họ về cho mình. Cô đổi tên thành Quân Phất, dùng Hoa Tư Dẫn thay đổi vận mệnh chúng sinh, nhìn thấu yêu hận tình thù cả thế gian…
Phim do đạo diễn Lý Đạt Siêu (đạo diễn Hạo Lan truyện), Đàm Hữu Nghiệp, Du Mẫn thực hiện với sự tham gia của nhiều tên tuổi nổi tiếng như: Trịnh Gia Dĩnh, Lâm Viên, Viên Hoằng, Tưởng Hân, Tạ Quân Hào…; phát lúc 22 giờ 30 mỗi ngày trên kênh THVL1 từ 22.2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.