Phi Nhung nói gì khi Hồ Văn Cường muốn ra ở riêng?

05/04/2021 14:40 GMT+7

Phi Nhung cho biết nếu Hồ Văn Cường quyết định ra riêng, cô vẫn sẽ tiếp tục đồng hành và hỗ trợ con trai nuôi.

Phi Nhung tiếp tục đảm nhận vai trò giám khảo chương trình Solo cùng bolero. Nữ ca sĩ cho biết ở vị trí ghế nóng, cô không ngại đưa ra những góp ý thẳng thắn giúp thí sinh hoàn thiện hơn trong từng vòng thi. Cô tâm sự: “Tôi không khôn khéo như người ta nên có sao nói vậy. Khi tôi chọn thí sinh, các bạn phải giỏi, yêu nghề. Tôi chấp nhận bị mọi người chửi khi tôi nói thẳng. Các bạn phải nhớ rằng tôi có la nhưng tôi rất thương. Dù không đi tiếp với chương trình nhưng các bạn hát rất hay. Chương trình chỉ có một quán quân nên mọi người phải thông cảm cho tôi. Khi tôi đưa ra ý kiến, thì đó là tất cả những kinh nghiệm từng trải của mình".

Phi Nhung chấp nhận bị chửi để đưa ra những góp ý thẳng thắn cho thí sinh

Ảnh: BTC

Đánh giá về thế hệ ca sĩ trẻ hiện nay, Phi Nhung thừa nhận đàn em “giỏi hơn tôi ngày xưa". Cô khen lớp ca sĩ trẻ hát hay nhưng chưa có một chất giọng đặc biệt. “Các em tham gia ai cũng hát hay nhưng giọng đặc biệt thì chưa có. Tôi muốn thí sinh phải có giọng đặc biệt, có khả năng để đẩy chương trình lên. Tôi hi sinh bị chửi, bị la nhưng khi chọn, thí sinh phải như vậy thì tôi mới an tâm", giọng ca Phải lòng con gái Bến Tre nêu ý kiến. 

Phi Nhung trần tình chuyện 'không dạy được' Hồ Văn Cường, hé lộ nỗi lòng người mẹ

Nói về việc ngồi ghế nóng với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Phi Nhung thừa nhận đồng nghiệp giỏi hơn mình. Cô kể thêm: “Tôi là người từng nói anh Hưng hát nhạc bolero. Tôi nói rằng: “Tụi em hát nhưng chưa có hào quang. Khi mình có hào quang rồi thì làm gì cũng được. Nên anh Hưng có thể giúp cho tụi em, hát nhạc này để nâng tầm bolero lên cao hơn được hay không". Tôi nói lúc anh Hưng qua Mỹ và anh nhận lời. Mặc dù anh Hưng phá cách bolero rất nhiều nhưng tôi rất thích cái phá cách ấy. Thời đại càng tân tiến, các thí sinh không hát giống như ngày xưa. Các em phá cách rất nhiều nhưng vẫn giữ nét bolero thì tôi thấy rất hãnh diện". 

Nữ ca sĩ thừa nhận Đàm Vĩnh Hưng "giỏi hơn mình rất nhiều"

Ảnh: BTC

Trước đó, Hồ Văn Cường cho biết thêm để chuẩn bị cho cuộc sống tự lập sắp tới, em dự định xin Phi Nhung cho ra ở riêng. Bản thân giọng ca sinh năm 2003 cũng mong muốn để ba mẹ và cháu của mình lên TP.HCM đoàn tụ. Khi nói về câu chuyện này, giọng ca Phải lòng con gái Bến Tre khẳng định đã nhận làm con thì suốt đời cũng sẽ là con. “Hồ Văn Cường tôi thương nhiều lắm. Tôi la vậy thôi chứ trong lòng tôi rất đau. Tôi sẽ đứng sau lưng con đến khi con trưởng thành”, cô bộc bạch.
Nữ ca sĩ nói thêm trước đó, con nuôi từng chia sẻ với truyền thông về việc không muốn trở thành “cái bóng” của mình. Theo cô, vì Hồ Văn Cường chưa đủ tầm hiểu biết nên mới nói vậy. “Tôi cũng vừa buồn nhưng cũng trân trọng những nỗ lực của con. Cường bây giờ hát rất hay, có thể ca cải lương, đóng hài... Sau khi tôi la con, bây giờ con rất ngoan và tập trung học. Tôi hứa với con rằng dù con có ra ngoài thì tôi vẫn ở bên cạnh mỗi khi Cường cần. Suốt cuộc đời tôi vẫn là mẹ của Hồ Văn Cường", Phi Nhung nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.