Vin Diesel tuyên bố sẽ làm vở nhạc kịch 'Fast&Furious'

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
26/06/2021 15:23 GMT+7

Vin Diesel cho biết sẽ thực hiện phim nhạc kịch Fast&Furious đồng thời giới thiệu các ca khúc trong dự án tiếp theo của mình, theo People.

Ngôi sao phần 9 series bom tấn Fast&Furious xuất hiện trong chương trình The Kelly Clarkson Show giữa tuần này nhằm quảng bá phần phim mới nhất. Khi người dẫn chương trình Kelly Clarkson hỏi Vin Diesel có bao giờ muốn làm một vở nhạc kịch cho Fast&Furious không, nam diễn viên nói: “Tôi đang rất muốn đóng một phim nhạc kịch, nên tôi sẽ làm! Tôi muốn thực hiện một bộ phim nhạc kịch để đời” và tiết lộ anh “lên kế hoạch đóng phim ca nhạc Guys and Dolls của đạo diễn Steven Spielberg nhưng cuối cùng tôi đã từ chối”.
Vin Diesel (54 tuổi) cho biết anh dành tình yêu cho gia đình và nghệ thuật, bao gồm cả nhạc kịch: “Gia đình tôi theo nghệ thuật nên tôi may mắn có gen và được sống trong một gia đình luôn ủng hộ những ước mơ điên rồ”.

Vin Diesel và con trai

ẢNH: PEOPLE

Ước mơ của Vin Diesel đã trở thành hiện thực qua sự nghiệp diễn xuất đồ sộ, với phần 9 của Fast&Furious đang gây bão tại phòng vé toàn cầu khi thu về 320 triệu USD tính đến nay, theo trang Deadline.
Fast&Furious 9 ngoài diễn xuất chính của Vin Diesel còn có sự tham gia của John Cena, Michelle Rodriguez, Tyrese Gibson, Charlize Theron, Ludacris, Nathalie Emmanuel, Helen Mirren, Sung Kang... Phần 9 ban đầu dự kiến ra mắt vào tháng 5.2020 nhưng bị dời sang năm 2021 do đại dịch Covid-19
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.