Lê Lộc trở thành 'tiểu tam' trong 'Đố ba biết mẹ đang nghĩ gì'

10/07/2021 22:02 GMT+7

Sự xuất hiện của nhân vật Tiên Tiên (Lê Lộc) gây nên thêm không ít rắc rối cho vợ chồng Ca Vi (Kim Tuyến) và Sĩ Tiến (Quang Tuấn).

Dù rất thương vợ nhưng Sĩ Tiến (Quang Tuấn) lại không biết thể hiện tình yêu của mình dành cho Ca Vi (Kim Tuyến). Sau khi làm vợ khó chịu vì lén lút cho bạn thân mượn tiền, anh tiếp tục quên kỷ niệm ngày cưới của cả hai. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Tiên Tiên (Lê Lộc) càng khiến gia đình của cả hai xảy ra nhiều mâu thuẫn.

Sĩ Tiến nhiều lần khiến Ca Vi thất vọng vì quên kỷ niệm ngày cưới

Ảnh: ĐPCC

Ca Vi cảm thấy ấm ức và bực tức vì cô chưa bao giờ tận hưởng cảm giác hạnh phúc vào ngày kỷ niệm đám cưới. Nữ chính thẳng thắn chấp vấn ông xã trước mặt bạn thân Chi Chi. Ca Vi tức giận kể lại Sĩ Tiến sẵn sàng hủy lễ kỷ niệm để chia buồn cùng bà con nông dân mắc dịch heo tai xanh. Dù lúc đó cả gia đình hẹn nhau đi ăn thịt bò và ba mẹ con đã chuẩn bị xong mọi thứ. Một năm khác, Sĩ Tiến tiếp tục bỏ lỡ ngày ý nghĩa này chỉ vì say mê câu chuyện của cô bán hoa. Sự vô tâm của nam chính khiến Ca Vi không khỏi tủi thân. Trong lúc dạo phố, cô một lần nữa "chạm mặt" tình cũ, Ngạn lập tức thuyết phục Ca Vi đi ăn chè để ôn lại kỷ niệm xưa. Mặc dù luôn giữ khoảnh cách và cảnh giác với anh chàng "sở khanh" này nhưng cuối cùng Ca Vi vẫn nhận lời. 

Ca Vi mệt mỏi vì sự vô tâm của chồng nên nhận lời đi chơi với tình cũ

Ảnh: ĐPCC

Ở một diễn biến khác, Ca Vi vô cùng bất ngờ khi Sĩ Tiến xuất hiện và bưng cho cô chén chè do anh tự nấu để chúc mừng kỷ niệm ngày cưới. Nam chính còn thể hiện sự tinh tế khi để riêng một phần chè ít đường vì biết bà xã không thích ăn ngọt. Xúc động trước hành động lãng mạn của ông xã, Ca Vi quyết định tập ăn ngọt và giành lấy chén chè của Sĩ Tiến. Biểu hiện tích cực của nam chính giúp mối quan hệ của cả hai vợ chồng trở nên ôn hòa hơn. 

Tiên Tiên (Lê Lộc) bị hiểu lầm là kẻ thứ ba phá hoại hạnh phúc của Ca Vi và Sĩ Tiến

Ảnh: ĐPCC

Tuy nhiên, gia đình của Ca Vi lại tiếp tục xào xáo vì sự xuất hiện của cô nàng Tiên Tiên (Lê Lộc). Cô và Sĩ Tiến vô tình gặp nhau khi đang đi dạo buổi tối, và thế là hai người trở thành bạn. Khi cả hai đang trò chuyện thì bị bà Tiền (Hoàng Trinh) bắt gặp, bà còn nghi ngờ cả hai đang ngoại tình. Vì không muốn bị ông bà sui phát hiện chuyện xấu của con trai nên bà Tiền kiếm cớ nhờ ông Vỹ sang nhà giúp sửa điện, sự việc này làm bà My ghen tức. Trong khi đó, Ngạn lại mừng ra mặt khi nghĩ rằng Tiên Tiên đang muốn phá hoại hôn nhân của bạn gái cũ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.