Khắc Hưng ‘đứng ngồi không yên’ trước nhan sắc của Á hậu Kiều Loan

06/09/2021 16:24 GMT+7

Á hậu Kiều Loan khiến Khắc Hưng và dàn huấn luyện viên ấn tượng bởi màn trình diễn đầy màu sắc tại The Heroes 2021.

Chương trình The Heroes 2021 trình làng tập 16 với những phần trình diễn đầy kịch tính của dàn thí sinh thực lực như: Jsol, Erik, Thanh Duy, Cara… Đáng chú ý, tiết mục của Á hậu Kiều Loan gây ấn tượng với Nhất Chi Mai với phiên bản MV được đầu tư hoàn chỉnh. Đây cũng là ca khúc được cô mang đến vòng thi đối đầu trước đó và giành chiến thắng trước đội của Jsol.
Bên cạnh ca từ sâu sắc, MV Nhất Chi Mai của người đẹp khiến dàn huấn luyện viên chú ý bởi hình ảnh sống động, vũ đạo đẹp mắt. Đặc biệt, Kiều Loan biến hoá đa dạng với bốn layout khác nhau đại diện cho bốn mùa trong năm để phù hợp với bài hát.

Kiều Loan biến hoá đa dạng trong MV mới             

Ảnh: BTC

Nhận xét về tạo hình của người đẹp trong MV, MC Phí Linh bày tỏ bất ngờ khi cô biến hóa rất đa dạng. Trước đó, người hâm mộ cũng một phen ngỡ ngàng khi chứng kiến một Kiều Loan rất giản dị, phụ bếp ăn từ thiện mùa dịch, nay đã "lột xác" hoàn toàn.
Về phía dàn huấn luyện viên, Nguyễn Hải Phong cho biết Kiều Loan đã định hướng đúng con đường âm nhạc của mình và khẳng định cô là màu sắc đặc biệt trên thị trường âm nhạc Việt Nam. Đồng tình với đồng nghiệp, cố vấn nghệ thuật Việt Max cũng tiết lộ ca khúc chinh phục anh bởi ca từ lẫn cách trình diễn cuốn hút của nàng hậu.

Erik, Thanh Duy cùng các nghệ sĩ cổ vũ tinh thần chống dịch qua MV Hoan hô người chiến sĩ tuyến đầu

Ảnh: BTC

Đặc biệt, Khắc Hưng không giấu được sự thích thú khi thưởng thức tiết mục. Nam giám khảo bị “choáng” trước nhan sắc của nữ thí sinh. Chủ nhân ca khúc Sau tất cả cho biết nhan sắc của Kiều Loan là điểm cộng lớn nhất giúp MV lôi cuốn người xem. Anh nói: “Về cả trang phục, make up, tóc rất chỉn chu. Đặc biệt, trong ca khúc có những câu rất đắt, khó thể hiện bằng hình ảnh. May sao, người trình diễn rất xinh đẹp, khiến MV không chán mắt”.
Khép lại tập 16, khán giả được các nghệ sĩ chiêu đãi bằng MV Hoan hô người chiến sĩ tuyến đầu. Ca khúc được sáng tác bởi nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, nhằm cổ vũ tinh thần chống dịch Covid-19. Ngoài ra, chương trình hy vọng đây là món quà tinh thần giúp lan tỏa năng lượng tích cực cho người dân. Tập 17 The Heroes 2021 sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ 15, chủ nhật ngày 12.9 trên kênh VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.