World Cup 2022: Người trẻ dự đoán tối nay đội tuyển Việt Nam thắng Úc

07/09/2021 11:41 GMT+7

19 giờ tối đội tuyển Việt Nam sẽ thi trận đấu tiếp theo vòng loại 3 World Cup 2022 với Úc trên sân vận động Mỹ Đình. Nhiều bạn trẻ cho rằng tỷ số trận đấu sẽ là 2 - 1 nghiêng về phía Việt Nam

Đó là nhận định của Nguyễn Tường Thế (28 tuổi) nhân viên văn phòng ngụ Q.Tân Phú, TP.HCM. Luôn theo dõi các trận đấu trong vòng loại World Cup từ đầu mùa tới giờ, nhận thấy Úc là một đội tuyển mạnh và Việt Nam sẽ phải gặp khó khăn khi thi đấu. Nhưng với lòng tin, Thế vẫn hy vọng đội tuyển Việt Nam dành chiến thắng.
Tường Thế nói: “Mình dự đoán tỷ số là 2 - 1 nghiêng về đội tuyển Việt Nam. Nhưng nếu không thắng thì mình tin sẽ hòa, dù biết đội tuyển Úc rất mạnh, nhưng lợi thế của chúng ta là được đá trên sân nhà”.
Tỷ số mà Tường Thế dự đoán cũng là tỷ số mà Hoàng Đắc Dinh (24 tuổi) kỹ sư cơ khí ngụ Q. Bình Tân (TP.HCM) dự đoán. Đắc Dinh cho biết: “Mình dự đoán là đội tuyển Việt Nam sẽ chiến thắng với tỷ số 2 - 1. Người ghi bàn cho trận đấu này không ai khác ngoài Quang Hải
Khác với Tường Thế và Đắc Dinh, Ngô Tiến Cảnh (29 tuổi), kinh doanh tự do ngụ tại TP. Vũng Tàu cho rằng tỷ số trong trận này sẽ là 1 - 1. Tiến Cảnh chia sẻ: “Đội tuyển Việt Nam thi đến vòng loại 3 là một kỳ tích lớn rồi, mình nghĩ trận đấu này sẽ hòa nhau. Và trong trận đấu này người ghi bàn cho Việt Nam không ai khác ngoài Quang Hải”
Hồi hộp và hy vọng chính là những cảm xúc của Nguyễn Thị Phương Thanh, sinh viên Trường ĐH Sư Phạm TP.HCM. Ở trận đấu lần này Thanh mong muốn đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng với tỷ số 2 - 1. Thanh tâm sự: “Cả nhà mình điều yêu thích bóng đá, mình dự đoán Tiến Linh sẽ là cầu thủ ghi bàn mở màn cho trận đấu với Úc trong những phút đầu tiên. Mình tin là Việt Nam sẽ giành chiến thắng”.
Còn Phạm Thanh Nhàn, sinh viên Trường ĐH Bách Khoa TP.HCM, dự đoán tỷ số trong trận này sẽ là 3 - 1 nghiêng về đội tuyển Việt Nam. Nhàn cho hay: “Tuy Úc là đội tuyển có kinh nghiệm trong những mùa giải World Cup nhưng mình tin với tinh thần thi đấu của các cầu thủ Việt Nam sẽ mang chiến thắng về. Mình dự đoán trận này tỷ số sẽ là 3 - 1, Tiến Linh và Quang Hải sẽ là người ghi bàn”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.