Hậu Hoàng chiến thắng thuyết phục khi mang thú cưng tham gia 'Sàn đấu vũ đạo'

20/09/2021 13:10 GMT+7

Yêu thích sự phá cách cộng với tính cách hài hước, Hậu Hoàng và biên đạo Ngọc Tân nhận được nhiều lời khen khi quyết định đưa thú cưng vào phần trình diễn.

Nối tiếp phần thi đối kháng 1:1, các thí sinh của cuộc thi Sàn đấu vũ đạo tiếp tục bước vào vòng đối đầu 2:2 khi cả người chơi và biên đạo múa của mình phải cùng nhau tham gia thử thách. Trong đó, Hậu Hoàng và biên đạo múa Ngọc Tân đã gây bất ngờ cho khán giả khi ôm một chú chó và một chú mèo cùng nhảy.

Khán giả thích thú khi thú cưng xuất hiện trong bài thi của nữ YouTuber triệu 'view'

BTC

Trước khi phần thi diễn ra, nữ YouTuber chia sẻ: "Tôi nghĩ có một khó khăn chung cho tất cả các đội đó là mỗi người một nhà và ai cũng phải tập online. Với tôi, tôi rất thích có mọi người tập với nhau, người này truyền năng lượng cho người kia, bây giờ một mình ở nhà với chiếc máy tính, tập online nên mình cảm thấy hơi bị nản và không có động lực lắm". Bên cạnh đó, Hậu Hoàng cũng không tự tạo áp lực cho bản thân và đồng đội vì tiêu chí mọi người trong nhóm Quê hương là được cháy hết mình với đam mê nhảy múa. 

Màn trình diễn khác biệt của Hậu Hoàng và Ngọc Tân 

BTC

Nếu đối thủ là Mon Hoàng Anh và biên đạo Toàn Trung chọn trang phục khá lịch lãm và nghiêm túc trong bài nhảy thì Hậu Hoàng và Ngọc Tân lại thể hiện một tinh thần năng động, vui tươi bằng những bộ đồ sặc sỡ. Đồng thời, cả hai còn chọn nhảy trước màn hình tivi để thể hiện sự gắn kết thay vì ghép hai video lại với nhau. Đáng chú ý, nữ YouTuber gây bất ngờ cho khán giả khi cô ôm một chú chó còn Ngọc Tân lại bế một chú mèo để cùng thực hiện các động tác vũ đạo. Điều này giúp cô nhận được đánh giá cao về sự sáng tạo và chiến thắng thuyết phục trước đối thủ.

MLee và Phụng Gà trong tạo hình các nhân vật game

BTC

Ngoài ra, nữ ca sĩ MLee cũng tạo nên sự khác biệt với màn trình diễn thuyết phục và đầu tư chỉn chu trong phần hình ảnh. Cô và biên đạo Phụng Gà liên tiếp thay trang phục như các nhân vật trong game online. Với sự tâm huyết và đầu tư, nhóm của MLee và Phụng Gà nhận "cơn mưa" lời khen và chiến thắng áp đảo trước màn trình diễn an toàn của JayL và B.O.P. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.